Xác định danh tính nghi phạm bắn trúng đầu tài xế, cướp xe taxi ở Tuyên Quang

Pháp luậtThứ Ba, 19/03/2019 21:32:00 +07:00

Cơ quan công an đã xác định được danh tính nghi phạm bắn trúng đầu tài xế, cướp xe taxi ở Tuyên Quang và đang khẩn trương truy bắt.

Liên quan đến đến vụ nổ súng bắn tài xế, cướp xe taxi ở Tuyên Quang, ngày 19/3, lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an nhanh chóng đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm trong vụ cướp taxi là Hà Phúc Đạt (sinh năm 1992, trú tại thôn Ngoan B, xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa) và đang khẩn trương truy bắt nghi phạm.

Như đã đưa tin, ngày 19/3, tại xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang), một tài xế taxi bị tên cướp nổ súng bắn trọng thương rồi cướp xe bỏ trốn.

cuop-taxi

 Tên cướp bỏ lại chiếc taxi rồi chạy trốn.

Cụ thể, vào tối 18/3, nam tài xế taxi nhận chở một người đàn ông trên xe ô tô BKS 22A - 081.94.

Rạng sáng 19/3, khi đến địa phận xã Yên Lập, tài xế taxi bị người đàn ông này rút súng bắn trúng đầu nhưng vẫn kịp mở cửa chạy thoát thân. Gã đàn ông sau đó lái chiếc xe đến địa phận xã Ngọc Hội rồi bỏ ô tô lại, chạy trốn.

Một số nhân chứng cho biết, rạng sáng 19/3, người dân thôn Kéo Mác (xã Yên Lập) nghe thấy tiếng nổ như tiếng súng nên đi kiểm tra thì phát hiện một nam tài xế taxi bị thương ở đầu nên lập tức báo cho cơ quan chức năng và đưa nạn nhận đi bệnh viện.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho hay, sáng 19/3 bệnh viện tiếp nhận và cấp cứu một bệnh nhân nam bị bắn vào đầu.

"Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh táo, nói chuyện được. Rất may viên đạn ghim vào xương vùng đầu của nạn nhân, chưa xuyên vào não" - vị đại diện Bệnh viện Chiêm Hóa cho hay.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn