Xác định danh tính 3 nhân viên bảo vệ bị bắn chết tại Đắk Nông

Pháp luậtChủ Nhật, 23/10/2016 19:40:00 +07:00

Cơ quan điều tra đã xác định danh tính 3 nhân viên bảo vệ bị nhóm đối tượng dùng súng bắn chết và hiện có 6 nạn nhân bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Đắk Nông.

Chiều 23/10, trả lời PV VTC News, ông Đoàn Hồng Quân - Chủ tịch UBND xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết đã xác định danh tính của 3 nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn tử vong. Ngoài ra, 6 nạn nhân bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Đắk Nông.

" Do khu vực vào hiện trường đường rất xấu, trời mưa nên chúng tôi đang khẩn trương khiêng nạn nhân ra Trạm y tế của xã Quảng Trực để cấp cứu. Hiện có hơn 10 nạn nhân bị thương, trong đó 6 người bị thương rất nguy kịch", ông Quân thông tin.

images1093498

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Đắk Nông 

Danh tính 3 nạn nhân đã tử vong là: Dương Văn Tiến (SN 1992, trú tỉnh Ninh Thuận); Điểu Vinh (SN 2000) và Điểu Tèo (SN 1991) cùng trú tỉnh Bình Phước. Cả 3 điều là nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn ( huyện Tuy Đức).

Cùng ngày, đại tá Lương Ngọc Lếp - Phó giám đốc công an tỉnh Đắk Nông cho biết:" Hiện tại chúng tôi đang kiểm tra hiện trường và truy tìm hung thủ vừa gây án". 

Như VTC News đã đưa tin, sáng ngày 23/10, Công ty Long Sơn (trú xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức) cho nhân viên vào tiểu khu 1536 để san ủi đất, tháo dỡ một số chòi rẫy do người dân lấn chiếm trái phép.

Lúc này, một số người lạ mặt đã đến hiện trường giằng co và xảy ra xô xát. Sau đó, do mâu thuẫn kịch liệt nên một số đối tượng đã dùng súng hoa cải bắn các nhân viên khiến nhiều người bị thương và 3 nhân viên đã tử vong.

Được biết, Công ty Long Sơn được UBND tỉnh giao đất để thực hiện dự án nông lâm nghiệp cách đây khoảng hơn 6 năm. Sau khi nhận đất triển khai dự án, giữa công ty Long Sơn và người dân thường xuyên xảy ra xung đột.

PV VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Video: Lâm tặc hành hung đòi giết kiểm lâm

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn