Xác định chủ chiếc xe phóng ngược chiều 'như bay' trên cầu Nhật Tân

Thời sựThứ Năm, 22/01/2015 11:35:00 +07:00

Lực lượng CSGT đã làm rõ chủ phương tiện đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào ngày 21/1.

(VTC News) - Lực lượng CSGT đã xác định được chủ chiếc xe đi ngược chiều, phóng 'như bay' trên cầu Nhật Tân vào ngày 21/1.

Liên quan đến video ghi lại cảnh chiếc xe tải đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân trưa 21/1, trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị này đã xác minh hình ảnh trong video và làm rõ được chủ phương tiện.

Theo đó, chiếc xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân mang BKS 89C - 05418. Chủ phương tiện là Nguyễn Văn Sơn (ở Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

"Hiện đơn vị đã gửi giấy mời chủ phương tiện đến trụ sở giải quyết theo đúng quy định của pháp luật" đại diện Đội CSGT số 2 cho hay.

Video ô tô phóng ngược chiều "như bay" trên cầu Nhật Tân:

Lãnh đạo Đội CSGT số 2 cho biết thêm, mức xử phạt đối với hành vi nói trên là 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 30 ngày.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, trưa ngày 21/1, trên diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải 1 đoạn clip dài 17 giây, ghi lại khá rõ nét một chiếc xe tải màu trắng đã bất chấp nguy hiểm, phóng ngược chiều "như bay" trên cầu Nhật Tân theo hướng đi Nội Bài.

Nhiều phương tiện lưu thông đúng chiều sợ hãi, vội đánh lái nép vào lề cầu Nhật Tân để tránh va chạm.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn