Xác chết không đầu, không tay chân trên bãi biển

Pháp luậtThứ Năm, 10/11/2011 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Hai bàn tay và hai bàn chân nạn nhân không còn, để lộ xương cánh tay, cẳng tay và xương cẳng chân đang trong thời kỳ phân hủy...

(VTC News) - Nạn nhân là nam giới, phần đầu, hai bàn tay và hai bàn chân không còn, để lộ xương cánh tay, cẳng tay và xương cẳng chân đang trong thời kỳ phân hủy.

Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết: Sáng 8/11/2011, một số người dân ở thôn Tân Thuận, xã Ngư Thuỷ Bắc, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, trong lúc đi nhặt rác dọc bờ biển đã phát hiện một xác người chết, chưa rõ tung tích trôi dạt vào bờ nằm sát mép nước biển.

Nạn nhân là nam giới, không xác định được tuổi và chiều cao… vì phần đầu, hai bàn tay và hai bàn chân không còn, để lộ xương cánh tay, cẳng tay và xương cẳng chân đang trong thời kỳ phân hủy, các bộ phận trên cơ thể đã biến dạng hoàn toàn.

Tử thi không mặc áo, bên dưới mặc quần thể thao màu đen, hai bên có sọc trắng, bên trong mặc quần lót sẫm màu đã mục nát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao tử thi cho chính quyền địa phương mai táng theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

H.T

Bình luận
vtcnews.vn