Xa Thi Mạn thanh minh tai tiếng ham tiệc tùng, ăn nhậu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/08/2015 11:04:00 +07:00

Xa Thi Mạn đã lên tiếng về hình ảnh say xỉn gần đây khi tham dự một sự kiện. Xa Thi Mạn tiệc tùng, say xỉn khi đi cùng Tạ Thiên Hoa

Khi tham dự sự kiện quảng cáo vào ngày 26/8, nữ diễn viên Hong Kong đã lên tiếng về hình ảnh say xỉn gần đây.

Theo Nam Đô, mới đây, Tạ Thiên Hoa, Xa Thi Mạn cùng vài diễn viên có mặt tại một hộp đêm ở khu vực Lan Quế Phường (Hong Kong) khá muộn. Người đẹp TVB quá chén, đi không vững.

Khi ra về, Xa Thi Mạn được hai người đàn ông dìu ra tận xe.
xa thi mạn
Xa Thi Mạn trong sự kiện mới đây.
Những hình ảnh này bị phát tán khiến nữ diễn viên bị tiếng ưa nhậu nhẹt, tiệc tùng đêm khuya. Trong sự kiện tham gia ngày 26/8, Xa Thi Mạn vui vẻ nói về thị phi. Cô tiết lộ sự kiện vừa rồi là ngày khai trương quán của một người bạn thân.

“Tôi cần phải có mặt để ủng hộ bạn. Ai thân với tôi đều biết việc tôi là người không thích tiệc tùng, không thể uống rượu. Chỉ cần uống một chút là có thể rơi vào trạng thái say xỉn. Thực tế, hôm đó, tôi không đến mức mất kiểm soát, vẫn có thể tự đi” - nữ diễn viên Thâm cung nội chiến khẳng định.

“Tôi thừa nhận mình chậm chạp hơn so với các bạn cùng tuổi trong việc kết hôn và sinh con nhưng điều đó không có nghĩa tôi buông thả bản thân”, cô cho biết thêm.
xa thi mạn
Đối diện thông tin sốt ruột đám cưới đến mức sang Thái Lan cầu duyên, Xa Thi Mạn phủ nhận: “Nhảm nhí, tôi đến đó cầu nguyện nhưng không có nghĩa cầu cưới xin”. Nữ diễn viên cho biết tin vào duyên phận, không vội vàng kết hôn.

Xa Thi Mạn từng có giai đoạn yêu Trịnh Gia Dĩnh nhưng chuyện tình hai người sớm đổ vỡ. Nguồn tin nội bộ cho hay, tài tử họ Trịnh quá đa tình, có mới nới cũ khiến bạn gái tổn thương, đây là nguyên nhân khiến họ chia tay.

Gần đây, Trịnh Gia Dĩnh công khai yêu Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm trong khi Xa Thi Mạn vẫn lẻ bóng. On tiết lộ vì tủi thân nên hoa đán TVB luôn tránh mặt tình cũ trong các sự kiện.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn