Xả súng trong tiệc sinh viên ở Mỹ: Ít nhất 22 người thương vong

Thế giớiChủ Nhật, 27/10/2019 18:39:00 +07:00

2 người thiệt mạng và ít nhất 20 người bị thương sau khi một người đàn ông nổ súng trong bữa tiệc của sinh viên trường Texas A&M Commerce College ở Texas, Mỹ.

 Video: Hai người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Texas, Mỹ

Theo báo cáo ban đầu, Cảnh sát hạt Hunt cho biết có ít nhất 2 người chết và 20 người bị thương sau vụ xả súng tại một bữa tiệc của sinh viên trường Texas A&M Commerce College ở Greenville, hạt Hunt, Texas, Mỹ.

Ba xe cứu thương đưa các nạn nhân đến bệnh viện địa phương và một số nạn nhân khác được đưa đến bệnh viện Greenville, Quinlan và Commerce.

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 3h15 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 27/10. 

anh 4

Cảnh sát hạt Hunt  đang điều tra, làm rõ vụ việc (Ảnh: EPA)

Cảnh quay từ hiện trường vụ xả súng cho thấy những người bị thương nặng nằm trên trong vũng máu, trên sàn nhà và nhiều người la hét. Tại thời điểm xảy ra vụ xả súng, có hàng trăm sinh viên bên trong bữa tiệc.

Phóng viên J.D Miles của CBSNews cũng đăng tải dòng tweet: “Thông tin từ Greenville về vụ xả súng hàng loạt tại một địa điểm tổ chức tiệc với nhiều thương vong”.  

Jason Whitely, phóng viên của WFAA-TV cho biết: “Ít nhất 2 người thiệt mạng, nhiều người bị thương. Một khẩu súng trường có thể đã được sử dụng. Động cơ của thủ phạm chưa được xác định”.

Hiện chưa có vụ bắt giữ nào, Cảnh sát hạt Hunt đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Kông Anh
Bình luận
vtcnews.vn