Xe máy bốc cháy trên cầu giờ cao điểm, cảnh sát chạy bộ ôm bình cứu hỏa dập lửa

Thời sựThứ Sáu, 26/10/2018 18:51:00 +07:00

Chiếc xe máy đang di chuyển trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bốc cháy dữ dội giữa lúc đường tắc, Cảnh sát PCCC phải chạy bộ ôm bình cứu hỏa mini đến dập lửa.

Khoảng 18h05 ngày 26/10, người dân đi trên cầu Chương Dương (Hà Nội), hướng về Long Biên hốt hoảng khi thấy một chiếc xe máy đang di chuyển bỗng bốc khói từ phía sau.

Sau khi được người đi đường thông báo, chủ xe vội vã bỏ lại phương tiện tại khu vực giữa cầu để chạy thoát thân. Ngay sau đó, lửa bao trùm, chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Tổ bảo vệ cầu cùng Đội Cảnh sát giao thông số 1 và lực lượng Cảnh sát PCCC Hoàn Kiếm đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

chay xe

 Chiếc xe cháy rụi hoàn toàn trên cầu.

Do đường tắc, những chiến sĩ PCCC đã phải ôm bình cứu hoả mini, trưng dụng mọi phương tiện như xe buýt, xe máy để tiếp cận khu vực xảy ra cháy nhanh nhất.

Sau 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không gây nguy hiểm cho người và các phương tiện đang đi qua. Tuy nhiên, vụ cháy đã gây ách tắc tại khu vực phía Bắc cầu Chương Dương vào đúng giờ tan tầm.

Theo thông tin ban đầu, xe máy trên có hiệu Attila - BKS 29 S3-0469.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn