Vợ mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm, chồng nhận cuộc điện thoại bất ngờ

Thời sựThứ Hai, 10/04/2017 00:26:00 +07:00

Liên quan đến vụ cô gái ở Tây Ninh mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm cho khách, người chồng đã tìm được xe máy và liên tục nhận được điện thoại yêu cầu chuộc vợ.

Ngày 9/4, anh Lê Hoàng Bảo (chồng chị Trần Như Quỳnh – cô gái mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm) cho biết, hiện tại, vợ anh vẫn chưa trở về nhà kể từ khi đi giao hàng cho khách vào sáng 6/4.

Hinh anh Co gai mat tich bi an khi di giao my pham: Cuoc dien thoai bat ngo tu bien gioi

 Chị Trần Như Quỳnh – cô gái bị mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm.

Mới đây, anh Bảo đã tìm lại được chiếc xe máy mà chị Quỳnh điều khiển lúc đi giao hàng tại một bệnh viện ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

“Từ khi được đăng tải thông tin tìm kiếm, ngày 9/4, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn trên facebook thông báo tìm thấy chiếc xe của vợ mình được gửi tại bệnh viện huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Tôi lập tức đến xác nhận và quả thực đây đúng là chiếc xe vợ tôi điều khiển khi đi giao hàng. Tuy nhiên, không biết tại sao nó lại xuất hiện ở đây”, anh Bảo cho hay.

Hinh anh Co gai mat tich bi an khi di giao my pham: Cuoc dien thoai bat ngo tu bien gioi

Chiếc xe máy do chị Quỳnh điều khiển được tìm thấy ở bệnh viện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Trong khi gia đình đang rất lo lắng và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm chị Quỳnh thì khoảng 22h ngày 8/4, anh Bảo bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị Quỳnh đang bị giam giữ ở Cửa khẩu quốc tế Xa Mát trên tuyến biên giới Campuchia – Việt Nam.

"Có phải anh là người nhà của con bé tóc vàng không. Con bé nó cho số tôi nói anh là người nhà của nó. Hôm qua có một người phụ nữ khoảng 32 tuổi dẫn con bé này qua đánh bài rồi cầm nó ở lại. Giờ anh cầm 1.600 USD qua chuộc nó về", người đàn ông nói giọng đe dọa.

Dù không tin lắm nhưng anh Bảo vẫn lo tiền chuộc, tuy nhiên, khi gọi lại số điện thoại này thì không liên lạc được.

Trả lời VTC News, một cán bộ Công an xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh xác nhận, đang tích cực tìm kiếm thông tin về chị Quỳnh sau khi nhận được trình báo từ gia đình.

"Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo về việc chị Quỳnh mất tích khi đi giao mỹ phẩm vào ngày 7/4. Chúng tôi xác minh, tìm kiếm mấy ngày qua nhưng chưa có tin tức nào mới", vị cán bộ này thông tin.

Trước đó, sáng 6/4, chị Quỳnh nhận được đơn hàng của khách đặt mua tại tỉnh Bình Dương và Tây Ninh nên chạy xe máy Atila Alizabeth BKS 70E1-117.75 đi giao hàng.

Đến chiều cùng ngày, không thấy chị Quỳnh về, anh Bảo sốt ruột gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Anh liên lạc với bạn bè chị Quỳnh, không ai có tin tức gì.

Lo sợ có chuyển chẳng lành, anh Bảo quyết định đăng tải thông tin lên mạng xã hội tìm kiếm vợ, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) để được hỗ trợ.

Video: Cô gái mất tích bí ẩn khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn