Va chạm với xe tải, một chiến sĩ CSGT Hưng Yên bị thương nặng

Thời sựThứ Ba, 19/06/2018 13:33:00 +07:00

Chiến sĩ CSGT lái xe chuyên dụng xảy ra va chạm với một chiếc xe tải khiến người này văng xuống đường và bị thương nặng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT bị thương nằm trên đường được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo người đăng tải, những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại vào sáng 19/6, tại khu vực phố Nối (thuộc địa bàn thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên).

Thông tin ban đầu, một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT huyện Mỹ Hào lái xe chuyên dụng đi trên đường, khi đến khu vực phố Nối thì va chạm với một chiếc xe tải khiến cả người và xe chuyên dụng văng xuống đường.

tai nan

Mọi người đưa chiến sĩ CSGT lên xe taxi để đi cấp cứu. 

Sau cú tông mạnh, chiến sĩ CSGT văng xuống đường bị thương nên được đồng nghiệp cùng người dân sinh sống gần đó hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 19/6, ông Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch UBND thị trấn Bần Yên Nhân xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông tại khu vực phố Nối khiến một cán bộ CSGT bị thương nặng.

Cùng với đó, một cán bộ phụ trách giao thông, Công an huyện Mỹ Hào cho biết, vụ tai nạn mới xảy ra cách đây vài giờ đồng hồ nhưng đơn vị này đang phải xử lý công việc nên chưa thể cung cấp chi tiết về vụ tai nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn