Thầy giáo dạy lái xe sờ đùi, bị nữ học viên chửi bới, đánh tới tấp ở Hà Nội lên tiếng

Thời sựThứ Tư, 08/05/2019 10:30:00 +07:00

Nam giáo viên của một trung tâm dạy lái xe ở Hà Nội lên tiếng về việc anh bị nhóm người đánh tới tấp vì sờ đùi nữ học viên khi dạy lái.

Clip: Thầy dạy lái xe bị nữ học viên chửi bới, đánh tới tấp vì sờ đùi

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip về việc một nam giáo viên dạy lái xe bị nhóm người chửi bới, đánh đập vì sờ đùi nữ học viên khi dạy lái.

Theo đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút đăng tải trên mạng xã hội, một người đàn ông đang ngồi trong ghế phụ cạnh vô lăng thì bị một nam thanh niên mặc áo đen và một cô gái lao vào lớn tiếng chửi "mày láo toét", rồi tát liên tiếp.

Tiếp đó, một người đàn ông khác lớn tiếng: "Mày là dạy lái xe mà mày thích sờ đùi à, bây giờ tao cho mày lên phường".

lai-xe-bi-to-sam-so-23

Thầy dạy lái xe bị nữ học viên và nhóm người tát tới tấp. (Hình ảnh cắt từ clip)

Không dừng lại, những người này kéo người đàn ông ra phía sau xe, người phụ nữ liên tiếp tát lên mặt người này.

Bị hành hung bất ngờ, nam giáo viên nói: "Anh xin lỗi em được chưa". Đáp lại, người phụ nữ càng lớn tiếng chửi bới, thậm chí đạp, cầm guốc đánh người thầy dạy lái xe.

"Được rồi, em làm nhục anh như thế là đủ rồi", người dạy lái xe đáp lại sau những lời to tiếng của cô gái.

Sau đó, khi thầy giáo dạy lái đang định thanh minh điều gì đó thì đoạn clip kết thúc.

Liên quan đến sự việc trên, tối 7/5, trả lời VTC News, anh Phạm T.A (33 tuổi, trú tại Hà Nội) cho biết, anh chính là nhân vật bị hành hung trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

Anh T.A đang là một giáo viên dạy lái xe của một trung tâm ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Anh T.A cho hay, nữ học viên trên tên N.L (29 tuổi, chưa lập gia đình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). Người này đã có bằng lái xe được 2-3 năm nay nhưng chưa dám lái trên đường phố. Qua bạn bè giới thiệu, cô gái 29 tuổi tìm đến anh để học lái.

Trong buổi dạy đầu tiên (4/5), khi đang lái xe cô gái này nhấn nhầm chân ga nên anh T.A dùng tay kéo chân của nữ học viên ra và đã báo trước với cô gái này.

lai-xe-bi-to-sam-so 4

  Anh T.A nằm viện điều trị sau chấn thương. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

"Tôi cho cô ấy lái xe vào phố cổ thì cô này nhầm chân ga. Để đảm bảo an toàn, tôi nói với cô ấy là "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và tôi đưa tay kéo chân ga 3 lần, nhấc đùi bạn ấy ra thì bạn ấy cười. Khoảng 15 phút sau, tôi cho bạn ấy tự lái và tôi cũng không đụng chạm gì nữa”.

Theo anh T.A, đến ngày thứ hai (5/5), khi anh đến đón nữ học viên thì xảy ra sự việc anh bị quay clip và đánh đập.

Khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi công an phường đến giải quyết sự việc và ngay sau đó, anh T.A được đưa đi khám và giám định sức khỏe tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau đó, có hai người nam nữ tự xưng là vợ chồng, nói là người nhà học viên N.L, xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn