Tạm đình chỉ công tác trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn

Thời sựThứ Bảy, 26/05/2018 16:09:00 +07:00

UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng công an xã Phong Lộc, ông này trước đó bị tố "ngủ với vợ người khác" trong nhà nghỉ.

Ngày 26/5, Văn phòng UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện này vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (từ ngày 25/5) đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc.

Việc đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do ông Quân bị tố "ngủ với vợ người khác trong nhà nghỉ".

Tam dinh chi cong tac truong cong an xa vao nha nghi voi vo ban hinh anh 1

 Ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào ngày 11/5, ông Tâm (đã đổi tên, ở xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ với một người đàn ông. Sự việc được ghi lại bằng clip và tung lên mạng xã hội gây xôn xao.

Ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, sau đó xác nhận người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác là ông Quân, Trưởng công an xã này. Ông Quân đã có gia đình và 3 con.

Đến ngày 16/5, người chồng có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng đề nghị xử lý việc làm của ông Quân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Ông Quân sau đó có báo cáo về vụ việc và thừa nhận có việc ở cùng phòng nghỉ với một người phụ nữ như đơn tố cáo.

Tiếp đến, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc và Công an huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ngày 24/5, UBND xã Phong Lộc và Công an huyện Hậu Lộc đều có tờ trình, công văn gửi UBND huyện Hậu Lộc đề nghị đình chỉ công tác đối với ông Quân.

Người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cho biết ông và trưởng công an xã là bạn thân từ thời còn đi học. Ông đã âm thầm theo dõi mối quan hệ bất chính của vợ từ lâu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận