Tài xế bị côn đồ doạ giết, bắt quỳ xin lỗi: Đại diện truyền thông Samsung Việt Nam thông tin

Thời sựThứ Năm, 13/09/2018 08:16:00 +07:00

Đại diện truyền thông Samsung Việt Nam cho biết, đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón cán bộ, nhân viên Samsung vừa có văn bản thông báo toàn bộ sự việc.

Video: Nháy đèn pha yêu cầu tránh đường, tài xế bị côn đồ doạ giết, bắt quỳ xin lỗi

Liên quan đến sự việc tài xế bị côn đồ doạ giết, bắt quỳ xin lỗi vì nháy đèn pha yêu cầu tránh đường, đại diện truyền thông Công ty Samsung Việt Nam cho biết, công ty đã nhận được thông báo của Công ty Quân Trung (đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón cán bộ, nhân viên Samsung) về sự việc.

Cụ thể, 21h ngày 9/9, tài xế N.V.T lái xe Bus 20B- 061xx chở nhân viên công ty Samsung Display (SDV) theo hướng từ nhà máy (Đông Xuyên, Bắc Ninh) - Hiệp Hòa (Bắc Giang). Khi xe đi đến thị trấn Phố Hoa (Hiệp Hòa) tài xế thấy 2 người đi hướng ngược lại có biểu hiện lạng lách, đánh võng, lấn sang làn xe của mình.

22222222222222222

(Ảnh cắt từ clip)

Thấy vậy, lái xe buýt có tín hiệu cảnh báo xa bằng còi và đèn pha để lái xe máy tránh đường, không xảy ra tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, 2 người đi xe máy dừng xe, chặn ngang đầu xe buýt, đồng thời lăng mạ, chửi bới, dọa đánh lái xe.

Để đảm bảo cho các nhân viên trên xe, tài xế gọi điện về xin ý kiến chỉ đạo từ Công ty Quân Trung. Công ty hướng dẫn tài xế xử lý sự việc trên tinh thần lịch sự, hòa nhã, đảm bảo tuyệt đối về con người và tài sản, không ảnh hưởng đến công việc.

Tài xế xe buýt sau đó xuống nói chuyện lịch sự với 2 người đi xe máy đang có biểu hiện say rượu. Tuy nhiên, 2 người này tiếp tục đe dọa và bắt tài xế quỳ xuống xin lỗi. Sau đó, họ còn gọi thêm người nhà đến để dọa nạt lái xe.

Do sự việc căng thẳng, tài xế buộc phải làm theo yêu cầu của 2 người đàn ông để đảm bảo tính mạng và hành trình đưa nhân viên SDV về nhà.

Đại diện truyền thông Công ty Samsung cho biết, sau khi nhận được thông báo từ đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón cán bộ, nhân viên Samsung, công ty đang tiếp tục theo dõi và đưa ra hướng xử lý sự việc.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn