Tai nạn xe khách thảm khốc ở Lai Châu: Thêm một nạn nhân thiệt mạng

Thời sựThứ Bảy, 15/09/2018 12:08:00 +07:00

Một trong số 4 nạn nhân thương nặng trong vụ tai nạn xe khách ở Lai Châu được đưa đi cấp cứu đã thiệt mạng, số người chết tăng lên 12 người.

Liên quan đến tai nạn xe khách kinh hoàng ở Lai Châu, 11 người chết, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu cho biết, những người bị thương trong vụ tai nạn được đưa về cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Lai Châu.

Theo vị lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu, 1 trong số 4 người thương nặng được đưa đi cấp cứu đã thiệt mạng. Số nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn đã tăng lên 12 người.

Trưa 15/9, ông Đỗ Trọng An - Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cũng xác nhận thông tin vụ tai nạn khiến 15 người thương vong xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày tại Km57 (đoạn qua xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu).

tai nan 11 nguoi chet o lai chau

 Hiện trường vụ tai nạn xe khách ở Lai Châu.

Ông An cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

"Đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi đang trực tiếp có mặt tại hiện trường khẩn trương khắc phục hậu quả, chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân” - ông An thông tin.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe khách từ TP Lai Châu đi huyện Than Uyên, khi xe khách đến Km57 tông vào một chiếc xe bồn.

Sau cú tông mạnh, cả 2 xe lao xuống suối hư hỏng nặng, 11 người trên xe khách thiệt mạng, 4 người bị thương nặng (trong đó có 2 trẻ em).

Đến thời điểm gần 11h cùng ngày, các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn