Sẽ kỷ luật khai trừ Đảng với kẻ dâm ô trẻ em Nguyễn Khắc Thủy

Thời sựThứ Bảy, 02/06/2018 18:12:00 +07:00

Sau khi có bản án giám đốc thẩm tuyên y án 3 năm tù giam đối với ông Nguyễn Khắc Thủy, trên cơ sở đề xuất của Ủy ban kiểm tra Thành ủy, đơn vị sẽ có quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Thủy.

Thông tin từ Thành ủy Vũng Tàu, sau khi có bản án giám đốc thẩm tuyên y án 3 năm tù giam đối với ông Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi) về hành vi dâm ô trẻ em, vào tuần tới, đơn vị sẽ có quyết định kỷ luật với hình thức khai trừ Đảng đối với ông Thủy trên cơ sở đề xuất của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.

Ngoài ra, một lãnh đạo của TAND TP Vũng Tàu cũng cho biết, tòa án này sẽ ra quyết định thi hành án đối với ông Nguyễn Khắc Thủy sau khi nhận được bản án giám đốc thẩm, quy định rõ thời hạn phải thi hành.

20171117-dang-xu-ong-nguyen-khac-thuy-dam-o-tre-em-o-vung-tau-1

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy. 

Theo người này, nếu ông Thủy không tự nguyện chấp hành án đúng thời hạn, cảnh sát hỗ trợ tư pháp sẽ thực hiện áp giải ông Thủy để thi hành án.

Như VTC News đưa tin, ngày 1/6, Ủy ban Thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM sau khi họp theo thủ tục đặc biệt giám đốc thẩm vụ án ông Nguyễn Khắc Thủy bị truy tố về tội dâm ô đối với trẻ em, đã tuyên hủy bản án phúc thẩm của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, Ủy ban Thẩm phán cũng giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND TP Vũng Tàu tuyên phạt ông Thủy 3 năm tù. Như vậy, bản án sơ thẩm của TAND TP Vũng Tàu xét xử ông Thủy đã có hiệu lực pháp luật. 

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn