Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi sông sau 2 ngày đi đám cưới

Thời sựThứ Ba, 25/07/2017 18:28:00 +07:00

Nhiều người dân đang đi thể dục thì phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông Đáy, tại khu vực cầu Châu Sơn (phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, Hà Nam).

Sáng 25/7, nhiều người dân sinh sống quanh khu vực ven sông Đáy (đoạn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, Hà Nam) hoảng hốt phát hiện một thi thể thanh niên nổi trên mặt nước sát rìa sông.

thi the nam thanh nien

 Thi thể nam thanh niên nổi trên sông Đáy sáng 25/7.

Chiều 25/7, ông Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý xác nhận thông tin, và cho biết ngay khi nhận được thông tin, Công an TP Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trịnh Văn T. (SN 2000, quê thôn Thịnh Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Ban đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong có thể do uống rượu say, trên đường đi đám cưới về bị ngã xuống sông dẫn đến tử vong. Nạn nhân là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Video: Đang câu cá phát hiện xác người trôi sông Sài Gòn

Trước đó, vào chiều 23/7, anh T. đi dự đám cưới người quen tại Thịnh Châu (phường Châu Sơn, Phủ Lý) nhưng đến đêm vẫn không thấy về nên người nhà đã đổ đi tìm.

Đến sáng sớm nay, người nhà nắm được thông tin có một xác chết nổi trên sông nên đến và nhận ra thi thể đúng là anh T.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn