Nhà hàng đóng sập cửa, ngăn cản đoàn kiểm tra ở TP.HCM

Thời sựThứ Tư, 01/08/2018 11:55:00 +07:00

Thấy đoàn kiểm tra liên ngành quận 1, nhà hàng Ruby đã đóng sập cửa cuốn, ngăn cản không cho lực lượng chức năng vào kiểm tra.

Tối 31/7, đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 (TP.HCM) phối hợp với UBND phường Phạm Ngũ Lão kiểm tra hoạt động của nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng (quận 1).

Khi thấy đoàn kiểm tra tới nhân viên đã báo động cho nhà hàng đóng sập cửa kéo xuống, ngăn cản không cho lực lượng chức năng vào.

Lúc này, đoàn kiểm tra yêu cầu những người này không được chống người thi hành công vụ, đồng thời chuẩn bị kìm cắt phá cửa để vào. Sau hơn 20 phút nhân viên nhà hàng mới chịu mở cửa.

Qua kiểm tra, đoàn liên ngành phát hiện nhiều cô gái bỏ chạy lên sân thượng, mặc áo khoác, che kín mặt để trốn nên giữ lại.

Tiếp đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản các lỗi vi phạm đối với cơ sở này về PCCC, có hành vi cản trở người thi hành công vụ...

12111,,,

Nhiều nhân viên chạy lên sân thượng bỏ trốn bị đoàn kiểm tra giữ lại.

Trước đó, ngày 31/5, khoảng 100 cảnh sát thuộc Công an quận 1 và phường Phạm Ngũ Lão đã kiểm tra nhà hàng này và bắt quả tang các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm ngồi trên đùi khách nhún nhảy, ăn nhậu.

Ngoài ra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều gói tinh thể nghi là ma túy trên sàn, nhiều người có dấu hiệu tàng trữ ma tuý đã bị áp giải về công an phường.

Cảnh sát đưa hơn 40 người (14 nam, 29 nữ) về trụ sở để kiểm tra vì nghi vấn sử dụng ma tuý.

Duyên Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn