Nam thanh niên đầu trần lái xe SH đi ngược chiều còn thách thức CSGT

Thời sựThứ Năm, 08/11/2018 15:33:00 +07:00

Sau khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe vì lỗi đi ngược chiều và không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên lái xe SH tỏ ra không hợp tác và thách thức lực lượng chức năng.

Sáng 8/11, mạng xã hội đăng tải hình ảnh nam thanh niên lái xe máy nhãn hiệu Honda SH màu trắng không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, sau khi bị yêu cầu dừng xe, nam thanh niên đi xe SH đã có những lời lẽ, cử chỉ thiếu hợp tác, thách thức lực lượng chức năng tại ngay khu vực đông người.

Khu vực xảy ra vụ việc được xác định ở ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

Những hình ảnh trên ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều lên án hành vi vi phạm luật giao thông và thái độ ngang ngược, thiếu hợp tác của nam thanh niên đi SH.

sh

 Nam thanh niên có những cử chỉ thách thức CSGT sau khi bị dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm và đi ngược chiều. (Ảnh: OFFB)

Chiều cùng ngày, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay trong sáng nay, đơn vị đã xử phạt hành chính đối với thanh niên trên với 2 lỗi là không đội mũ bảo hiểm và đi vào đường ngược chiều khi tham gia giao thông.

Với 2 lỗi nêu trên, nam thanh niên đi xe SH bị tước bằng lái 2 tháng và mức phạt hành chính là 500.000 đồng.

Đội trưởng Đội CSGT số 3 cũng cho biết, qua kiểm tra, thanh niên đầu trần lái xe SH đi ngược chiều này có đầy đủ giấy tờ phương tiện, giấy phép lái xe.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn