Mẹ nhắn tin bảo con sang bà nội ăn cơm rồi ôm đồ đạc bỏ đi

Thời sựThứ Bảy, 22/06/2019 17:27:00 +07:00

Sau tin nhắn cho các con "trưa mẹ về muộn, vào bà nội ăn cơm”, chị Huê gói ghém đồ đạc rồi lái xe máy bỏ nhà đi.

Ngày 22/6, người thân của chị Nguyễn Thị Huê (SN 1990, trú xóm 5, xã Hải Phú, Hải Hậu, Nam Định) vẫn hốt hoảng đi tìm chị này sau một ngày bỏ nhà đi.

Theo anh San (chồng chị Huê), vào trưa 21/6, khi anh đang đi làm công trình thì nhận được cuộc gọi điện của bố mẹ đẻ báo vợ anh nhắn tin cho các con với nội dung "trưa mẹ về muộn, vào bà nội ăn cơm" rồi bỏ đi đâu không rõ lí do. Thấy vậy, anh xem camera an ninh tại nhà thì thấy vợ mang đồ đạc rồi lái xe máy bỏ đi.

"Vợ tôi lái xe máy BKS 18P8 – 6584 mang theo một bao tải chứa quần áo, chứng minh thư nhân dân rồi bỏ đi. Tôi liên lạc với vợ bằng điện thoại thì toàn thuê bao không liên lạc được", anh San cho hay.

vo-mat-tich

Chị Huê mang theo đồ đạc rồi lái xe máy bỏ nhà đi từ sáng 21/6 đến nay vẫn chưa về nhà. (Hình ảnh cắt từ camera an ninh)

Anh San cùng mọi người đi tìm vợ ở khu công nghiệp, nhà xe nhưng vẫn không thấy. Sau đó, anh đến cơ quan Công an huyện Hải Hậu để trình báo việc vợ mất tích.

"Đến chiều hôm nay (22/6), tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì về vợ. Giữa tôi với vợ không có mâu thuẫn gì, trước đó tôi còn gọi zalo, facebook và vẫn trò chuyện bình thường", anh San chia sẻ và cho hay, trong ngày sự việc xảy ra, anh đang đi làm công trình được 3 ngày và khi đi làm ở đâu anh đều thông báo cho vợ.

vo-mat-tich-2

 Vợ chồng chị Huê và 2 con nhỏ.

Anh San cho hay, vợ chồng anh sinh được 2 người con trai (một cháu 10 tuổi, một cháu 5 tuổi), chị Huê ở nhà phụ giúp chồng công việc bán hàng nhôm kính, sắt thép.

Ai biết thông tin về chị Huê xin vui lòng liên hệ thông tin cho gia đình chị theo số điện thoại: 0968.027.262 (anh San, chồng chị Huê) hoặc 0975.296.689 (anh Vượng, em chị Huê).

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn