Hiện trường vụ cháy lớn trong khu công nghiệp Trà Nóc

Thời sựThứ Năm, 23/03/2017 16:28:00 +07:00

Dù lực lượng chữa cháy đã hết sức nỗ lực nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy tại khu công nghiệp Trà Nóc.

Đám cháy trong khu công nghiệp Trà Nóc (Cần Thơ) lan nhanh, lửa khói bao phủ một vùng trời, hàng nghìn công nhân bỏ chạy tán loạn.

“Tôi đang làm việc trong công ty thì nghe mọi người hô cháy nên bỏ chạy mà chưa kịp lấy điện thoại, quần áo gì hết. Cháy kiểu này chắc thất nghiệp dài dài quá”, chị Phương công nhân của công ty nói.

Video: Cháy lớn trong khu công nghiệp Trà Nóc ở Cần Thơ

Trước đó, trưa 23/3, vụ cháy đã xảy ra tại kho vải của Công ty Kwong Lung – Meko nằm trong khu công nghiệp Trà Nóc. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an TP.Cần Thơ huy động nhiều chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường dập lửa.

Dù lực lượng chữa cháy đã hết sức nỗ lực nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy tại công ty may Kwong Lung – Meko (khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ).

31

 Hiện trường vụ cháy khủng khiếp trong khu công nghiệp ở Cần Thơ.

Trao đổi với báo chí, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Võ Thành Thống cho biết, đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện kỹ thuật của Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) thành phố và các quận, cũng như Quân khu 9 để dập lửa tại Công ty may Kwong Lung - Meko trong khu công nghiệp Trà Nóc.

Tuy nhiên, khó khăn nhất hiện nay là thiếu nguồn nước để chữa cháy.

“Cần Thơ đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện kỹ thuật để dập lửa, trong đó, có lực lượng của Quân khu 9. Tuy nhiên, phương tiện của Quân khu 9 cũng chỉ chữa cháy đến tầng 3 của công ty nên chỉ giúp được khâu phòng lan rộng ra thôi”, Chủ tịch UBND Cần Thơ nói.

Theo ghi nhận của PV, đến 13h cùng ngày, lửa và khói vẫn bốc lên dữ dội bao trùm cả nhà xưởng của công ty rộng hơn 1.800m2. Lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng phun nước dập lửa nhưng đám cháy không ngừng lan rộng.

Một số chiến sĩ tham gia chữa cháy bị thương. Rất nhiều xe cứu thương đang có mặt tại hiện trường đám cháy khu công nghiệp Trà Nóc. Một số công nhân đang cố gắng di dời hàng hoá từ bên trong ra ngoài.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ cháy trong khu công nghiệp Trà Nóc:

29

 Hàng nghìn công nhân hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài.

22

Lửa khói bao trùm cả bầu trời khu công nghiệp Trà Nóc. 

23

Một chiến sĩ PCCC bị thương được đưa đi cấp cứu 

25

Một lính cứu hỏa khác bị thương trong khi làm nhiệm vụ đang được sơ cứu tại chỗ.

21

Nhiều xe cứu hỏa và xe cứu thương được huy động đến hiện trường 

24

Công nhân di dời hàng hóa khỏi khu vực đám cháy.

26

 Lãnh đạo TP.Cần Thơ chỉ đạo dập lửa tại hiện hiện trường.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn