Hàng xóm của tên côn đồ đánh lái xe taxi bị 'khủng bố' bằng dầu luyn pha mắm tôm

Thời sựThứ Hai, 14/05/2018 19:46:00 +07:00

Sáng tới công ty, chị H. tá hỏa khi sân và một phần của ban công phía tầng hai đầy mùi hôi sau khi bị ‘khủng bố’ bằng luyn pha mắm tôm.

Clip công ty chị H. bị 'khủng bố' bằng 'bom bẩn'

Chiều 14/5, PV VTC News đến công ty của chị H. đặt tại địa chỉ 1-B8 Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để tìm hiểu việc bị tấn công bằng dầu luyn pha mắm tôm.

Chị H. cho biết, địa điểm hiện tại là do chị thuê lại từ cách đây 3 năm để mở công ty in ấn. Trong quá trình thành lập đến nay chị không có xích mích hay thù hằn với ai nên việc bị ném ‘bom bẩn’ vào trụ sở nơi làm việc khiến chị rất bức xúc.

“Sáng nay khi mở cửa, tôi bất ngờ khi sân, và một phần ban công của tầng hai đầy luyn pha mắm tôm, bốc mùi hôi rất khó chịu”, chị H. nói. “Tôi sau đó phải cho nhân viên lấy nước xịt sạch phía dưới sân vì nếu để sẽ không thể ngửi được”.

IMG_1146

 Một phần ban công tầng hai vẫn còn dính đầy mắm tôm, bốc mùi.

Lý giải về việc bị tấn công bằng ‘bom bẩn’, chị H. cho rằng, rất có thể ai đó đã nhầm lẫn nhà của chị với nhà của Nguyễn Vũ Thái – người vừa gây bức xúc dư luận khi đánh lái xe taxi hãng Mai Linh tên là anh Đinh Văn Điềm chảy máu đầu.

“Cách đây ít hôm, trên mạng xã hội có bàn tán về vụ một anh taxi bị đánh, họ ban đầu ghi nhầm địa chỉ nhà của anh Thái thành địa chỉ của công ty tôi. Do nhiều việc nên tôi quên mất không yêu cầu đính chính sự nhầm lẫn tai hại đó, với cả không nghĩ đến việc công ty mình sẽ bị ném ‘bom bẩn’ vào. Qua đây, tôi xin đính chính số nhà 1-B8 không phải nhà anh Thái – người hành hung tài xế taxi Mai Linh”, chị H. phân trần.

Cũng theo chị H., việc công ty chị bị ném mắm tôm có thể xảy ra vào lúc rạng sáng. Dù vậy, chị không có ý định trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

IMG_1130

 Vệt luyn có kèm mằm tôm trên thành tường.

Theo quan sát, trụ sở công ty chị H. và nhà Nguyễn Vũ Thái đều nằm ở đầu ngõ, có thiết kế tương đối giống nhau và cùng đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm nên dễ khiến nhiều người nhầm lẫn. Chị H. thông tin thêm rằng từ hôm xảy ra vụ việc, nhiều người cũng đến công ty chị hỏi phải nhà anh Thái không?.

IMG_1152 5

Một túi 'bom bẩn' vẫn còn nằm vắt vưởng trên cây phía trong công ty của chị H.

IMG_1137 3

Một túi nằm trên ban công.

IMG_1136 3

Lan can của ban công tầng hai vẫn còn vương mắm tôm.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 10/5, Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, Nam Từ Liêm, Hà Nội) lái xe ô tô hiệu Mercedes về nhà. Đến khu vực ngã ba gần nhà, Thái cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề đường. Lúc này, anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Đinh) lái xe taxi của hãng Mai Linh đi ngay phía sau xe Thái. Do có 1 chiếc xe đỗ bên phải đường cộng thêm chiếc xe của Thái đỗ bên trái đường khiến anh Điềm không lái xe qua được nên bấm còi liên tục.

Thái sau đó xuống xe, tiến lại gần xe anh Điềm tỏ vẻ bực tức rồi hai bên xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, bố Thái là ông Nguyễn Chí Thiện vào can ngăn. Trong lúc can ngăn, anh Điềm và ông Thiện có lời qua tiếng lại, Thái cho rằng bố mình bị xúc phạm nên xông vào đánh anh Điềm. Không những thế, Thái nhặt lấy viên gạch ở lề đường đuổi theo đánh anh Điềm khiến anh này bị chảy máu ở vùng đầu.

VIỆT AN
Bình luận
vtcnews.vn