Giải cứu 2 vợ chồng ngủ say trong ngôi nhà đang bốc cháy

Thời sựThứ Bảy, 08/04/2017 13:35:00 +07:00

Phát hiện ngôi nhà trên đường Nguyễn Kiệm bốc cháy dữ dội, một người đàn ông đi trên đường đã hô hoán những người trong nhà này thoát ra ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h50, ngày 8/4, một người đàn ông đi trên đường phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội tại căn nhà cấp 4, số 480 đường Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Ngay sau đó, người đàn ông đã dừng xe, chạy vào nhà đập cửa, hô hoán người trong nhà thoát ra ngoài.

Video: Người đàn ông đập cửa, cứu 2 vợ chồng ngủ trong ngôi nhà bốc cháy

IMG_9206[1]

Cảnh sát PCCC được huy động dập lửa. (Ảnh: Quang Hải) 

Lúc này, 2 vợ chồng đang ngủ trong nhà thức giấc, nhanh chân chạy ra ngoài, phối hợp với người dân tạt nước dập lửa nhưng bất thành.

Video: Hiện trường vụ cháy

“Tôi đang bán hàng bất ngờ một người đi đường chạy vào đập cửa nhà anh Cường (chủ nhà) và hô hoán “cháy... cháy” thì 2 vợ chồng mới tỉnh giấc chạy ra ngoài. Do lửa bốc cháy từ gác trên nên dù đã nỗ lực tạt nước nhưng vẫn không dập được”, ông Dũng - hàng xóm nhà anh Cường cho biết.

IMG_9230[1]

 Đám cháy bốc lên từ trên gác trên nên các chiến sĩ phải leo lên mái nhà. (Ảnh: Quang Hải)

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh đã huy động 8 xe chữa cháy, 46 chiến sỹ tới hiện trường dập lửa. Khoảng 15 phút sau, đám cháy đã được khống chế.

Tại hiện trường, chiếc xe máy cùng nhiều đồ dùng trong nhà bị thiêu rụi. Rất may không có thương vong về người. Vụ cháy khiến đường Nguyễn Kiệm ùn tắc nghiêm trọng.

IMG_9239[1]

 Căn nhà bị cháy. (Ảnh: Quang Hải)

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn