Đứt cáp trò chơi siêu nhún tại Hồ Mây, nữ du khách bất tỉnh

Thời sựThứ Sáu, 04/08/2017 19:41:00 +07:00

Đang chơi trò chơi siêu nhún thì dây cáp bị đứt khiến nữ du khách ngã đập đầu và người xuống sàn xi măng.

Khoảng 11h ngày 4/8, tại khu vực trò chơi siêu nhún, thuộc khu du lịch Hồ Mây (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), du khách T.T.Th. đến từ TP.HCM đã gặp tai nạn.

Đứt cáp trò chơi siêu nhún trên Hồ Mây, 1 du khách nhập viện - Ảnh 1.

Sợi dây cáp chị Th. đeo bị đứt khiến chị ngã xuống. 

Đoàn của chị Th. tham gia trò chơi siêu nhún và được nhân viên của Hồ Mây hướng dẫn cách chơi cũng như mang dụng cụ bảo hộ. Tuy nhiên, khi chơi được một lúc thì bất ngờ sợi dây cáp nối với cột chống của trò chơi bị đứt khiến chị Th. bị văng ra ngoài. 

Toàn bộ cơ thể và đầu của chị Th. bị đập xuống sàn xi măng khiến chị bất tỉnh.

Sau đó, nhân viên Hồ Mây đã tháo dây và đồ bảo hộ trên người chị Th, rồi chuyển chị ra ghế đá thì chị Th. tỉnh lại. Nhưng do đau phần hông và cổ nên chị Th. không tự đi lại được.

Video: Văng khỏi đu quay công viên, bé gái Trung Quốc chết thương tâm

Phía Hồ Mây đã gọi nhân viên y tế của Khu du lịch, sử dụng cáng để chuyển chị Th. tới Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) cấp cứu. Sau đó, chị Th. đã đề nghị được chuyển lên TP.HCM để tiếp tục theo dõi. 

Trò chơi siêu nhún là dạng trò chơi mà du khách sử dụng đồ bảo hộ, hệ thống dây cáp đứng lên tấm nhún. Dây cáp sẽ kéo người chơi nhảy lên xuống trên tấm nhún.

Đứt cáp trò chơi siêu nhún trên Hồ Mây, 1 du khách nhập viện - Ảnh 3.

Trò chơi siêu nhún trên khu du lịch Hồ Mây, TP Vũng Tàu.

Tại hiện trường, một trong các sợi cáp chính đã bị đứt. Nhân viên kỹ thuật của Hồ Mây cũng đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra cáp của trò chơi.

Đứt cáp trò chơi siêu nhún trên Hồ Mây, 1 du khách nhập viện - Ảnh 4.

Nạn nhân được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Đây không phải là lần đầu tiên tại Khu du lịch Hồ Mây xảy ra sự cố. Vào tháng 6/2017, TAND TP Vũng Tàu đã xét xử và buộc phía Hồ Mây phải bồi thường cho một du khách số tiền 81 triệu đồng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/8/2015, anh Luân cùng một nhóm bạn từ TP.HCM xuống Hồ Mây chơi. Chiều cùng ngày, khi anh Phạm Minh Luân tham gia chơi trò chơi đua xe thể thao F1 đến vòng thứ ba thì xe va vào con lươn làm vùng bụng anh đập vào vô lăng, anh Luân đứt ruột phải nhập viện điều trị. Sau vụ việc, anh Luân yêu cầu phía Hồ Mây phải bồi thường thiệt hại với số tiền 363 triệu đồng. Tuy nhiên, công ty này chỉ đồng ý hỗ trợ nên anh Luân khởi kiện ra tòa.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn