Đinh tặc 'tái xuất', nhiều xe cứ ra đường là dắt bộ

Thời sựThứ Năm, 19/11/2015 08:12:00 +07:00

Sau thời gian tạm lắng nạn đinh tặc lại mon men tái xuất tại một số đường phố ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

(VTC News) - Sau thời gian tạm lắng, gần đây nạn đinh tặc lại "mon men" tái xuất trên một số đường phố ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Tính riêng trong ngày 18/11 đã có hơn chục trường hợp người dân đi qua đường Lý Thường Kiệt (TP Huế) phải xuống dắt bộ khi xe máy dính phải đinh của “đinh tặc”. Nhiều trường hợp một lốp xe dính đến 5 cái đinh.

Nhiều đinh do đinh tặc rải trên đường được người dân phát hiện.
Nhiều đinh do "đinh tặc" rải trên đường được người dân phát hiện. (Ảnh: Công Thành)

Một người dân sống ở gần khu vực xảy ra vụ việc này cho hay, chỉ một buổi sáng mà người này đã nhặt được hơn 10 cái đinh trên đoạn đường này.

Bảo vệ của một công ty đóng trên đường Lý Thường Kiệt, thành phố Huế  còn kể, toàn công ty có 7 chiếc xe máy thì sáng 18/11 đã có đến 5 chiếc bị lủng lốp. Không ít nhân viên trong công ty này phải kêu xe ôm chở về nhà.


Một lốp xe mà dính đến 5 cái đinh. (Ảnh: Công Thành)
Một lốp xe mà dính đến 5 cái đinh. (Ảnh: Công Thành) 

Một nguồn tin tiết lộ, thời gian gần đây, ở đoạn đường nói trên xuất hiện một thanh niên mở dịch vụ vá xe máy. Người này có nhiều biểu hiện khả nghi khi thường xuyên dùng xe máy chạy đi, chạy lại trên tuyến đường này.

Tìm hiểu của PV VTC News, tình trạng "đinh tặc" đã xảy ra vài ngày trở lại đây. Đoạn đường mà người dân hay bị "dính" đinh nhất là đường Lý Thường Kiệt đoạn qua Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Được biết, cách sự việc nêu trên khoảng hơn một tháng nhiều phương tiện tham gia giao thông ở các tuyến đường trung tâm TP Huế như: Hà Nội, Trường Chinh cũng liên tiếp bị dính đinh ở cùng một đoạn đường. Khi kiểm tra thì mọi người phát hiện rất nhiều đinh được rải trên mặt đường.

Vụ việc đang khiến rất nhiều người dân bức xúc và chờ các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn