Diễn biến việc thầy giáo dạy lái xe sờ đùi, bị nữ học viên đánh rồi quay clip tung lên mạng

Thời sựThứ Bảy, 11/05/2019 12:45:00 +07:00

Bị nhóm người lăng mạ, hành hung vì sờ đùi nữ học viên, thầy dạy lái xe bức xúc cho rằng đó chỉ là hành động bình thường trong quá trình dạy học viên tập lái.

Video: Bị sờ đùi khi học lái xe, nữ học viên chửi bới, đạp tới tấp người dạy

Vụ việc anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hà Nội) - giáo viên của một trung tâm dạy lái xe ở Hà Nội bị chửi bới, đánh đập vì sờ đùi nữ học viên thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt tuần qua.

Anh T.A cho biết, anh dạy lái xe đến nay đã được 12 năm. Trong khoảng thời gian này, anh đã đào tạo được hàng nghìn học viên thành thạo khi cầm vô lăng ra đường. Nhiều học viên khi học xong đã giới thiệu nhiều bạn bè đến trung tâm của anh để học lái.

Nữ học viên N.L (29 tuổi, trú tại 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội) cũng là một trong số những học viên được bạn bè giới thiệu tìm đến anh để học lái.

Theo anh T.A, chị N.L chia sẻ với anh rằng chị đã có bằng lái nhưng vẫn chưa dám ra đường phố. Ngày 13/5 tới, chị sẽ mua ô tô nên cần được bổ túc tay lái.

lai-xe-bi-to-sam-so-1

 Anh T.A - người bị tố sờ đùi nữ học viên. (Nguồn: D.B)

Cũng giống như những học viên khác, anh T.A phổ biến cho chị L. biết giá tiền cho 1 buổi học (2 tiếng dạy lái) đối với xe tự động là 300 nghìn đồng/buổi và xe sàn là 250 nghìn đồng/buổi. Chị N.L chọn học lái xe tự động.

Đến ngày 4/5 như đã hẹn, anh đến đón chị L. để đi dạy. Trong buổi học đầu tiên, anh T.A  trao đổi với chị N.L về luật giao thông, biển báo...

"Tôi cho cô ấy lái xe vào phố cổ thì cô này nhầm chân ga. Để đảm bảo an toàn, tôi nói với cô ấy là "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và tôi đưa tay kéo chân ga 3 lần, nhấc đùi bạn ấy ra thì bạn ấy cười. Sau đó, tôi cho bạn ấy tự lái và tôi cũng không đụng chạm gì nữa”, anh T.A kể lại.

Nam giáo viên dạy lái xe cho rằng, hành động nhấc đùi nữ học viên là thao tác bình thường khi phát sinh tình huống trong quá trình tập lái và trước khi thực hiện hành động này anh đã báo trước cho nữ học viên.

Kết thúc buổi học, chị N.L trả cho anh T.A học phí là 600 nghìn đồng (chuyển qua tài khoản) và hẹn ngày mai tiếp tục học. Tuy nhiên, do buổi sáng chị L. có việc bận nên lịch học được chuyển sang buổi chiều 5/5.

lai-xe-bi-to-sam-so-23

 Trong buổi học thứ hai, khi đến điểm hẹn đón nữ học viên thì anh T.A bị nữ học viên cùng nhóm người chửi, đánh và quay clip vì cho rằng anh đã sờ đùi cô ta trong buổi lái xe hôm trước.

Như đã hẹn, anh T.A lái xe vòng ra phía sau tòa nhà để đón chị L. "Sau khi vòng ra phía sau nhà, tôi thấy chị L. đứng cạnh một cô gái nữa đang nói chuyện với nhau. Theo giới thiệu của chị L. đó là em gái của chị và đề nghị chị ấy cho đi cùng. Tôi đồng ý và mở cửa cho hai người lên xe. Chị L. ngồi ở ghế lái, tôi ngồi ghế phụ và em gái L. ngồi ghế sau chị", anh T.A cho hay.

Tuy nhiên, lúc này ở phía sau xe khoảng 10m, có 7 nam thanh niên xăm trổ tiến lại gần, mở cửa rồi túm cổ áo kéo anh T.A ra phía sau xe rồi đánh đập, chửi bới, ghi hình.

Trong clip đăng tải trên mạng, một người đàn ông lớn tiếng nói: "Mày là dạy lái xe mà mày thích sờ đùi à, bây giờ tao cho mày lên phường".

Không dừng lại, những người này kéo anh T.A ra phía sau xe, nữ học viên N.L liên tiếp tát lên mặt người thầy dạy lái xe.

Bị hành hung bất ngờ, nam giáo viên nói: "Anh xin lỗi em được chưa". Đáp lại, cô gái này càng lớn tiếng chửi bới, thậm chí đạp, cầm guốc đánh anh T.A

"Được rồi, em làm nhục anh như thế là đủ rồi", anh T.A đáp lại sau những lời to tiếng của nữ học viên.

Trong lúc chửi đánh anh T.A, nữ học viên N.L nói sẽ làm truyền thông 500 triệu đồng để tung clip anh bị đánh, chửi lên mạng xã hội.

"Tôi nghe rất rõ N.L nói sẽ chi tiền tung clip lên mạng xã hội để bôi bác, làm tôi sạt nghiệp và nội dung này được ghi vào điện thoại của cô ta. Nếu cơ quan điều tra kiểm chứng thông tin này sẽ rõ", anh T.A khẳng định.

lai-xe-bi-to-sam-so 3

 Anh T.A đến Bệnh viện Thanh Nhàn để chụp chiếu kiểm tra sức khỏe sau khi bị nhóm người đánh.

Anh T. A cho biết, nhóm người trên quay phim, ghi hình khoảng 30 phút nhưng khi đăng lên mạng xã hội thì bị cắt xén chỉ còn hơn 1 phút.

Theo anh T.A, khi chứng kiến sự việc, người dân đã gọi lực lượng công an, sau đó cơ quan chức năng đến yêu cầu tất cả mọi người lên phường làm việc. Sau đó, có hai người nam nữ tự xưng là vợ chồng, nói là người nhà học viên N.L, xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.

Tuy nhiên, sau khi clip anh bị đánh đập, chửi bới được tung lên mạng xã hội, anh đã thay đổi suy nghĩ và quyết định làm đơn tố cáo để lấy lại công bằng và danh dự.

"Tôi sẽ kiện đến cùng, trong vòng 20 ngày nếu Công an quận Hoàng Mai không giải quyết thì tôi sẽ kiện lên Công an TP Hà Nội, còn nếu không được nữa thì tôi kiện tiếp tới Bộ Công an. Tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu", anh T.A quả quyết.

Vào chiều 8/5, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh P.T.A.

"Hiện Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) để trực tiếp xử lý vụ việc", ông Chiến cho hay.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn