Đang tiếp nhiên liệu tại cây xăng, xe bồn bốc cháy ngùn ngụt

Thời sựThứ Bảy, 05/05/2018 18:26:00 +07:00

Trong quá trình tiếp nhiên liệu, nhân viên sơ suất để dầu tràn ra ngoài và tiếp xúc với phần máy xe đang nóng. Ngọn lửa bùng lên bao phủ toàn bộ cabin.

Video: Người dân náo loạn vì xe bồn cháy gần cây xăng

Khoảng 10h sáng 5/5, một xe bồn chở dầu diesel đột ngột bốc cháy dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn tại một cây xăng thuộc xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, Sơn La.

Xe bon boc chay khi tiep nhien lieu tai cay xang hinh anh 1

 Đám cháy tạo ra cột khói bốc cao hàng chục mét. (Ảnh: Facebook)

Thời điểm diễn ra cháy, trời có mưa nhưng ngọn lửa vẫn bùng lên dữ dội. Mọi người đang làm việc tại những ngôi nhà xung quay đều chạy túa ra đường. Cột khói đen bốc lên cao hàng chục mét và bao trùm toàn bộ khu dân cư xung quanh.

Lo sợ ngọn lửa lớn có thể bén sang nhà mình, người dân gần cây xăng đều di tản ra ngoài để tránh nguy hiểm.

Trả lời Zing.vn, ông Lò Xuân Sơn, Chủ tịch UBND xã Nà Nghịu xác nhận sự việc xảy ra sáng 5/5 tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Trường Thọ, bản Trại Giống, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã.

"Khi đó một xe bồn chở dầu diesel đỗ trước cửa trạm xăng để tiến hành tiếp nhiên liệu cho trạm. Trong quá trình tiếp nhiên liệu, nhân viên sơ suất để dầu tràn ra ngoài và tiếp xúc với phần máy xe đang rất nóng", ông Sơn thông tin.

Ngọn lửa bùng lên đã thiêu rụi toàn bộ phần cabin của xe. Rất may lửa chưa bén vào hầm chứa xăng của cửa hàng. Ông Sơn cho biết thêm, ngay trong buổi sáng lực lượng chức năng và người dân đã khống chế được đám cháy, không có thiệt hại về người. Phần dầu diesel còn trong thùng xe được giữ lại an toàn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn