Chìm tàu cá ở Ninh Thuận, 5 người mất tích

Thời sựThứ Tư, 03/07/2019 10:50:00 +07:00

Một cơn giông lốc, kèm theo sóng lớn trên biển, khiến một tàu cá ở Ninh Thuận bị đánh chìm khi đang đánh bắt, 5 ngư dân mất tích.

Nguồn tin từ Chi cục Thủy sản Ninh Thuận cho biết, một chiếc tàu cá của ngư dân xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam đã bị sóng đánh chìm vào khuya qua (2/7), khiến 5 ngư dân mất tích.

Ông Đặng Văn Tín, Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Ninh Thuận, cho biết chiếc tàu cá bị nạn của ông Trần Trúc Ba ở thôn Lạc Tân 3, xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, mang số hiệu NT-90167TS, khi đang đánh bắt trên vùng biển giáp ranh 2 tỉnh Ninh Thuận – Bình Thuận, cách bờ khoảng 10 hải lý.

Một cơn giông lốc, kèm theo sóng rất lớn đã đánh chìm tàu, khiến 10 ngư dân trên tàu không kịp trở tay. Khi tai nạn xảy ra, một chiếc tàu cá của ngư dân tỉnh Khánh Hòa, số hiệu KH-92754TS đã phát hiện nên tiếp ứng, nhưng chỉ cứu sống được 5 ngư dân của tàu Ninh Thuận.

Ông Lê Huyền, Chủ tịch huyện Thuận Nam, cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Thuận triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn những ngư dân mất tích.

Tiêu Phong
Bình luận
vtcnews.vn