Cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Vẫn cần xét nghiệm ADN con của hai nạn nhân thiệt mạng

Thời sựThứ Bảy, 22/09/2018 18:26:00 +07:00

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, cháu bé có thể là con của hai nạn nhân thiệt mạng trong vụ hoả hoạn nhưng vẫn cần phải xét nghiệm ADN để có kết quả chính xác.

Trước thông tin cháu bé sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ương là con của hai nạn nhân thiệt mạng trong vụ hoả hoạn xảy ra tại khu nhà trọ gần bệnh viện, chiều tối 22/9, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: "Có thể cháu bé là con của hai nạn nhân nhưng dù sao cũng vẫn cần chờ kết quả xét nghiệm ADN từ cơ quan công an để đối chiếu. Khi có kết quả cụ thể, bệnh viện sẽ thông tin với báo chí".

Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, tình hình sức khoẻ của cháu bé hiện tại vẫn ổn định. Bé đang được các y, bác sĩ tại bệnh viện chăm sóc chu đáo, tận tình.

chay benh vien nhi

  Lực lượng chức năng đưa xe cứu thương đến chở 2 thi thể. (Ảnh: Tùng Lâm)

Theo Công an phường Ngọc Khánh, sáng cùng ngày, một người người phụ nữ lớn tuổi tên Trinh đến hiện trường tự nhận mình là mẹ của hai nạn nhân trong vụ hoả hoạn xảy ra ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương.

 XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN VỀ SỰ VIỆC TẠI ĐÂY:

Bà cho biết, con gái bà là chị Hà Thị Lành, cùng chồng là anh Tạ Văn Tính đưa con sinh non xuống Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc. Tuy nhiên, từ hôm xảy ra vụ hoả hoạn, bà Trinh mất liên lạc với cả con gái và con rể. Tại cơ quan công an, bà Trinh nhận ra chiếc vòng của con gái được lấy từ thi thể nạn nhân.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h ngày 17/9 tại khu vực sau số nhà 889 đường La Thành (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Sau đó, ngọn lửa bùng lên nhanh chóng rồi lan sang 8 nhà liền kề ở mặt đường La Thành (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc Bệnh viện Nhi Trung ương).

Theo UBND quận Đống Đa, vụ hoả hoạn khiến 19 căn nhà bị cháy làm 31 hộ dân và 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn