Bình gas phát nổ, nam thanh niên bị nát 2 tay

Thời sựThứ Tư, 22/02/2017 12:27:00 +07:00

Bình gas bất ngờ phát nổ khiến một nam thanh niên ở Đắk Lắk bị cụt mất bàn tay trái và dập nát 3 ngón của bàn tay phải.

Sáng 22/2, bác sĩ Nguyễn Thanh Phước (Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn khắc Việt (21 tuổi, trú xã Ea M’doal, huyện M’Đrắk) do bị nổ bình gas trong tình trạng nguy kịch.

“Hiện tại, bàn tay trái của bệnh nhân đã bị cắt cụt hoàn toàn do bị dập nát. Ba ngón của bàn tay phải có khả năng bị hoại tử do bị dập nát mô mềm. Bệnh nhân hiện đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tại khoa”, bác sĩ Phước thông tin.

20170222_081103

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện 

Người nhà nạn nhân cho biết, chiều 21/2, Việt cùng một số người bạn đi bắt cá tại bờ suối trong rẫy cách thôn 7 khoảng 3km. Lúc đó, Việt bật bếp gas lên thì bình gas bỗng dưng phát nổ.

Sau đó, Việt được đưa vào Trung tâm Y tế huyện M’Đrắk để sơ cứu vết thương, nhưng do vết thương nặng nên đến khoảng 18h30 cùng ngày bệnh nhân được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Bác sĩ tại đây cho biết thêm, Việt nhập viện với nhiều vết thương vùng mặt, ngực và cánh tay bên phải bị chấn thương, cháy toàn bộ mặt, tay trái dập nát, chân phải với nhiều vết thương.

Video: Nổ bình ga 3 bà cháu bị bỏng nặng ở Đồng Nai

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn