Bị mời đến làm việc, kẻ dâm ô bé gái trong thang máy không đến trụ sở công an trình diện

Thời sựThứ Tư, 03/04/2019 07:11:00 +07:00

Sau khi xác định được danh tính gã đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy, công an đã mời người này lên làm việc nhưng hắn không có mặt ở nơi cư trú.

Liên quan đến sự việc người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái xảy ra tại một chung cư thuộc phường 1 (quận 4, TP.HCM), thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, người đàn ông xuất hiện trong clip tên Hưng.

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, công an đã xác định được nơi cư trú và mời người này lên làm việc. Tuy nhiên, người này không có mặt ở nơi cư trú, đi đâu không rõ.

Ngoài ra, trong đêm 2/4, cơ quan công an cũng đã mời ông B.M.T, người bảo vệ xuất hiện trong clip đến trụ sở Công an phường 1 lấy lời khai về toàn bộ sự việc.

Trong khi đó, một số người dân cho biết, vẫn thường thấy người đàn ông này đi vào chung cư và có thẻ quẹt thang máy. Tuy nhiên, người này không sống ở đây. Tối 1/4, người đàn ông này tiếp tục đến chung cư như mọi lần và có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu. 

2

Buổi họp mặt của cư dân với Ban quản lý không có người nhà cháu bé tham dự. 

Trước đó, vào tối 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM) cho biết, vụ việc xảy ra nghiêm trọng và phải xử lý nghiêm. Tuy nhiên, do sự việc nhạy cảm nên cần có thời gian điều tra cụ thể, xác định rõ hành vi vi phạm.

Video: Kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy nhắn tin đe dọa nạn nhân

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở TP.HCM. Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy.

Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền lao tới dồn bé gái vào một góc và liên tục ôm hôn.

Trước hành động của gã đàn ông trên, bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Chỉ đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài, mọi chuyện mới dừng lại.

Được biết, chung cư trên nằm ở quận 4, TP.HCM.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Đa số cư dân mạng đều chỉ trích hành động của kẻ biến thái và đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn