Bé trai bị cột chun vào bộ phận sinh dục: Bảo mẫu phủ nhận, phụ huynh quyết đòi công bằng

Thời sựThứ Tư, 05/04/2017 08:30:00 +07:00

Anh Ngoan kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của con bị buộc chặt bằng dây chun, có dấu hiệu bầm tím giống như hoại tử.

Chiều 4/4, anh Lưu Văn Ngoan (31 tuổi, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM), cha của bé trai nghi bị bảo mẫu cột dây chun vào bộ phận sinh dục cho biết gia đình chỉ mong sớm tìm ra sự thật, lấy lại công bằng cho con.

Trước đó vào ngày 8/3, anh Ngoan đi đón con ở trường mầm non tư thục Minh Ngọc trên đường Nam Cao (phường Tân Phú, quận 9), sau khi về nhà thì con trai anh là cháu Lưu Dương T.A (SN 2012) liên tục nói với ông nội bị đau ở bộ phận sinh dục.

Anh Ngoan ngay lập tức kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của con bị buộc chặt bằng dây chun, có dấu hiệu bầm tím giống như hoại tử. Sợ hãi sẽ có chuyện không hay nên anh và gia đình vội đưa cháu T.A đến Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo để sơ khám.

01

Bộ phận sinh dục của cháu T.A bị buộc chặt bằng dây chun và bầm tím như bị hoại tử.

Tại đây, các bác sĩ cho biết chỉ cần đem lên chậm 1 chút nữa thì “cậu nhỏ” của cháu T.A sẽ bị hoại tử. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng không dám khẳng định là có ảnh hưởng gì về sau hay không.

Gặng hỏi con, anh Ngoan được cháu bé cho biết chính cô bảo mẫu tên Thủy đã cột dây chun vào bộ phận sinh dục vì cháu không chịu ngủ trưa. Quá bức xúc, vợ chồng anh Ngoan gọi điện cho cô chủ nhiệm của cháu T.A tên Ly để hỏi chuyện rồi đưa cháu đi trình báo với công an phường Tân Phú.

02

Giấy khám của cháu T.A tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo.

Sau đó, cô Thủy đã trực tiếp gọi điện cho gia đình anh, phủ nhận việc cột dây chun vào bộ phận sinh dục của T.A. Cô cho rằng là do cháu bé nghịch hoặc bạn bè đùa giỡn nên mới có sự việc như vậy.

Phía trường tư thục Minh Ngọc khi nghe tin cũng xuống làm việc với gia đình, ngoài ra phía trường đã cho cô Thủy tạm nghỉ việc vài ngày.

Tuy nhiên, điều khiến gia đình anh Ngoan không đồng tình chính là cơ quan công an đến tận ngày 24/3, tức là 16 ngày sau khi phát hiện sự việc trên mới xuống làm việc với gia đình.

“Cơ quan công an yêu cầu gia đình đưa đi giám định lại thì chúng tôi đồng ý thôi, chứ thật tình thì sau gần 20 ngày rồi kết quả cũng không đúng như lúc mới xảy ra sự việc”, anh Ngoan cho biết.

Anh Ngoan cho biết, kể từ khi xảy ra sự việc T.A nhất định không chịu đến lớp, thường kêu đau và quấy khóc khi bị đụng vào “cậu nhỏ”, tinh thần hoảng loạn. Cách đây 2 ngày, được gia đình động viên, cháu đã chịu đi học trở lại ở 1 trường công lập gần nhà.

1

Anh Ngoan cho biết hiện rất mệt mỏi, chỉ mong sự việc nhanh chóng được giải quyết để lấy lại công bằng cho con trai anh. 

“Tôi mong cơ quan công an nhanh chóng giải quyết chuyện này để đảm bảo công bằng cho cháu và hi vọng sau này không có bé trai nào bị bảo mẫu đối xử như vậy” - anh Ngoan chia sẻ.

Hiện nay, cơ quan chức năng phường Tân Phú và quận 9 vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh sự việc, muộn nhất là ngày 19/4 sẽ có câu trả lời cho gia đình cháu T.A.

Video: Không chịu ăn, nhiều trẻ bị bảo mẫu tra tấn

 

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn