Bé gái 8 tuổi bị xâm hại nhiều lần ở Hà Nội: Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ

Thời sựThứ Hai, 13/03/2017 16:15:00 +07:00

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu thành phố Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ xâm hại trẻ em ở quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Trong những ngày vừa qua, các phương tiện truyền thông đưa nhiều tin bài phản ánh về việc xâm hại tình dục trẻ em ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội nhưng đối tượng vẫn chưa bị xử lý, gây bức xúc trong dư luận xã hội

Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu UBND thành phố Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nêu trên.

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình yêu cầu sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh đúng pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ.

chau be bi xam hai

 Cháu bé bị xâm hại liên tục kêu đau đớn, hoảng loạn

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị Ng.T.L. (trú phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), vào khoảng 19h30 ngày 8/1/2017, cháu Tr.Y.N. (SN 2008 con gái chị L.) đến nhà bác ruột gần nhà để chơi. Lúc đó, ngoài N. còn có cháu M.Q. và cháu B. cùng chơi ở ngõ. Thấy các cháu chơi, C.M.H. (SN 1983, quê Thái Bình) cũng vào nhập bọn và rủ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

Chị L. cho biết H. đã dụ dỗ và bế N. vào sân trong một ngách nhỏ ở phố Tân Mai để giở trò đồi bại. Sau đó, H. đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục. Lúc đó, cháu N. đã kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi nên không để ý.

“Khi đó, chỉ có 2 cháu M.Q. và cháu B. phát hiện ra, đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của H. thì H. mới thả con tôi ra. Con bé quá sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác”, chị L. bức xúc.

Ít phút sau, thấy H. đã về nhà, các bạn lại gọi N. ra chơi tiếp. Sau đó, H. tiếp tục quay lại và bế thốc cháu N. vào ngõ tối và tiếp tục có hành vi dâm ô N..

Quá sợ hãi N. đã hét lên và cắn vào tay của H.

Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B. đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng H. để giải cứu N., một bé khác thì lấy nước hất vào người H. để thanh niên này buông N. ra.

Ngay sau khi thoát khỏi tay H., bé Y.N. đã chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc cho bạn và chị họ về việc bị xâm hại. Cháu N. còn kể đây không phải lần đầu, trước đó vài tháng cháu đã bị C.M.H. xâm hại 1 lần.

Video: Bé gái 8 tuổi bị xâm hại nhiều lần: Thủ phạm thách thức vì có nhiều mối quan hệ

Về nhà, biết chuyện, chị L. đưa con đi tắm thì phát hiện một số dấu hiệu bất thường, còn cháu luôn miệng kêu đau. Sau một hồi động viên, cháu N. mới dám kể lại sự tình cho mẹ nghe.

Quá bức xúc về sự việc trên, chị L. đã gọi vợ chồng H. sang nói chuyện. Theo lời kể của chị L. và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện, H. đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu N.

Bức xúc về sự việc, sáng 10/1, chị L. đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của C.M.H.

Chiều 11/1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé N. đi giám định.

“Tại đây, tôi điếng người khi nghe bác sĩ bảo con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, rách màng trinh, xây xát và phù nề xung quanh” - chị L. đau xót nói.

Ngày 10/1, Công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập C.M.H. để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L. tố cáo về việc cháu N. bị xâm hại tình dục.

Ngày 11/1, vụ việc được chuyển cho Công an quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Đáng chú ý, theo chị L. đến ngày 14/1/2017, chị thấy H. được thả và chuyển nhà đi nơi khác.

Gia đình chị L. rất bức xúc trong khi đối tượng H. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 

Minh Đức
Chuyên đề: Tin tức Hà Nội
Bình luận
vtcnews.vn