Bắt giữ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên

Thời sựThứ Năm, 04/04/2019 19:26:00 +07:00

Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) phối hợp cùng các cơ quan liên quan bắt giữ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi tối 3/4.

Liên quan tới vụ việc một bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn thiệt mạng tại thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, chiều 4/4, công an huyện Kim Động phối hợp với các cơ quan chức năng xuống nhà bà Lê Thị An (chủ đàn chó) để bắt giữ đàn chó.

Lãnh đạo UBND huyện Kim Động cho biết, việc bắt giữ có sự chứng kiến của gia đình bà An, sau khi bắt giữ đàn chó sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật. 

Theo ghi nhận, chiều 4/4 lực lượng công an tham gia bắt đàn chó và bảo vệ hiện trường khá đông. Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc. Người dân cho rằng cần phải bắt giữ và tiêu hủy đàn chó này để tránh gây nguy hiểm cho người dân địa phương.

cho 4

 Đàn cho của gia đình bà An đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó, vào chiều tối 3/4, tại khu vực gần sân bóng Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên), bé Đào Đức Nguyên (7 tuổi) khi đi qua sân bóng đã bị nhiều con chó lao tới tấn công. Phát hiện sự việc, người dân chạy đến giải cứu và đưa cháu bé đi cấp cứu.

Một nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 18h. Bé trai 7 tuổi ở cùng bố mẹ thuê trọ gần sân vận động Kim Động cũ. 

Được biết, gia đình bé trai quê ở huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) và về thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) để sinh sống và làm ăn từ năm 2007. Hiện bé trai đã được gia đình đưa về quê để lo hậu sự.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn