Bắt con cởi truồng, đứng giữa trời mưa rét: Người mẹ nói gì?

Thời sựThứ Bảy, 18/03/2017 21:45:00 +07:00

Bà mẹ bắt con cởi truồng, đứng ngoài trời mưa phân trần không hành hạ con.

Liên quan đến clip mẹ bắt con cởi truồng, đứng ngoài trời mưa rét, ngày 18/3, PV VTC News đã đến gặp chị Chu Thị Thìn (tổ 7, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) để làm rõ sự việc.

nguoc-dai-con-1-1758

Cháu bé bị mẹ bắt cởi truồng, đứng ngoài trời mưa. (Ảnh cắt clip) 

Căn nhà 3 mẹ con chị Thìn đang ở là một túp lều lụp xụp, chắp vá, rộng khoảng 8m2, tài sản không có gì đáng giá ngoài chiếc giường ngủ. Chị Thìn tỏ ra bức xúc khi mọi người đưa hình ảnh con mình lên mạng xã hội.

“Hôm qua, tôi đi xin nước để về tắm giặt cho cháu Thanh. Vì trời mưa, bé ra ngoài chơi nên ướt hết quần áo. Trong khi tôi đi xách nước thì cháu ở nhà tự ý cởi áo quần ra định tự thay. Tôi nghĩ bé không mặc được vào nữa nên để vậy đi ra cửa chơi thì bị quay lại và đăng lên mạng”, chị Thìn nói.

Video: Người mẹ bắt con cởi truồng, đứng giữa trời mưa rét phân trần

Chị Thìn khẳng định: “Con tôi rất ngoan, tôi không bao giờ hành hạ con. Nếu không có lương tâm thì tôi đã không đẻ và nuôi các cháu lớn như thế này. Cháu đã không có bố thì tôi phải vừa là bố, vừa là mẹ, không bao giờ tôi bán hay cho con”.

Chị Thìn cho biết, trước đây, chị mưu sinh bằng nghề đính đá, thêu tranh. Khi sinh con, chị ở nhà chăm con.

Người phụ nữ này chia sẻ sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em. Mẹ mất sớm, anh chị em không thương nên không được thừa hưởng tài sản nào từ gia đình. Bức xúc nên chị đã dọn ra dựng tạm căn nhà ở ven sông được 4 năm nay.

Untitled

Chị Thìn khẳng định không ngược đãi con nhưng hàng xóm thì lại cung cấp thông tin ngược lại. (Ảnh: Thúy Hồng) 

Chị cho biết thêm, sau khi clip về con chị được đăng tải, công an đã đến nhà làm việc và có đề nghị nếu khó khăn chị có thể làm đơn gửi con vào trung tâm bảo trợ xã hội.

Mặc dù chị Thìn một mực khẳng định không bạo hành, đánh đập con nhưng người thân, hàng xóm đều cung cấp thông tin ngược lại.

Trả lời PV VTC News, chị  Nguyễn Thị Thoa (chi hội phụ nữ phường Đông Mai) cho biết: “Sự việc đã xảy ra từ lâu rồi. Chị Thìn gần nhà tôi nên tôi biết. Hàng ngày, dù mùa đông hay mùa hè, Thìn bắt hai người con cởi trần, không mặc gì, đánh dã man.

Thậm chí, cách đây ít lâu, tôi chứng kiến người mẹ trẻ ôm người con trai 10 tháng tuổi ra sông dìm nên đã can ngăn kịp thời”.

Ông Lê Quan Thoan - Chủ tịch UBND phường Đông Mai cho biết: “Tôi đã cử tổ dân phố, cử lãnh đạo vận động, thậm chí công an phường đã lập biên bản xử lý hành chính".

Thúy Hồng - Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn