Bảng quảng cáo đè sập nhà dân, 2 người thương vong: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Bảy, 11/08/2018 10:55:00 +07:00

Cơ quan chức năng xác định danh tính 2 người thương vong sau khi bị bảng quảng cáo đổ đè sập nhà dân.

Tối 10/8, lực lượng chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố bảng quảng cáo khổng lồ cao khoảng 20 mét đổ sập nhà dân khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân thiệt mạng được xác định là bà Thái Thị Hoa (SN 1966, ngụ quận Tân Phú, TP. HCM), còn người bị thương nặng là anh Dương Văn Cảnh (SN 1989, quê Đồng Tháp).

Ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết, đến đêm 10/8, công tác khắc phục sự cố, xử lý hiện trường vẫn đang triển khai rốt ráo. UBND phường Bình Trị Đông A và quận cũng có hỗ trợ cho 2 nạn nhân nói trên.

122111

 Hiện trường vụ sập bảng quảng cáo.

“UBND quận hỗ trợ ban đầu cho gia đình người thiệt mạng 10 triệu đồng, người bị thương 5 triệu đồng. UBND phường Bình Trị Đông A cũng hỗ trợ gia đình người thiệt mạng 5 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng. Công ty quảng cáo Ánh Sao Đêm hỗ trợ 70 triệu đồng cho người thiệt mạng và 10 triệu đồng đối với người bị thương”, ông Nhựt thông tin.

Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết thêm, hiện thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

1288

 Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 10/8, mưa lớn kèm theo gió giật mạnh làm bảng quảng cáo tại căn nhà ở địa chỉ 924 quốc lộ 1A (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) đổ sập đè lên nhà dân. Sự việc khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Người dân sống gần hiện trường cho hay, thời điểm xảy ra sự cố trời mưa lớn và gió giật mạnh.

Hiện nguyên nhân sự cố vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Video: Cây đổ đè bẹp ô tô trên phố Hà Nội

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn