Xả hàng điện máy: Nhiệt vẫn chưa hề giảm

Kinh tếThứ Hai, 21/09/2015 09:31:00 +07:00

Siêu thị điện máy Pico tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá với mức kỷ lục tới 70% như “Tuần lễ xả hàng” để kích cầu mua sắm.

(VTC News) - Mặc dù mùa mua sắm cuối năm mới chỉ bắt đầu nhưng “nhiệt” trên thị trường bán lẻ đã không ngừng tăng khi các siêu thị điện máy lớn như Pico tung ra những chương trình ưu đãi, giảm giá với mức kỷ lục tới 70% như “Tuần lễ xả hàng” để kích cầu mua sắm.

Dường như đã thành quy luật, nhu cầu về sản phẩm điện máy của người dân thường tăng trong những tháng cuối năm bởi đây là khoảng thời gian nhiều gia đình bắt đầu sắm sửa chuẩn bị cho một mùa đông mới.

Hơn thế nữa, tháng 9 còn là khoảng thời gian các cặp đôi tích cực mua sắm để trang hoàng cho tổ ấm mới của mình. Những người tiêu dùng thông thái cũng thường tận dụng các chương trình xả hàng trong thời gian này để “rinh” về cho gia đình những sản phẩm cuối mùa chất lượng tốt với mức giá “thấp chưa từng có” cho các năm sau.


Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, siêu thị điện máy Pico đã bổ sung thêm gần 5 nghìn sản phẩm bao gồm sản phẩm điện tử, điện lạnh, IT, viễn thông, gia dụng...  cho 3 ngày cuối cùng của chương trình xả hàng từ 22-24/9/2014, nâng tổng số sản phẩm cho chương trình lên hơn 10 nghìn.

Lượng khách trong 4 ngày đầu của chương trình được ghi nhận là cao hơn rất nhiều lần so với dự kiến, tuy nhiên, việc mua hàng vẫn diễn ra hết sức suôn sẻ nhờ có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng của Pico.


Anh Phạm Văn Huân (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ với chúng tôi: “Năm nay gia đình tôi vừa đón thêm một thành viên mới nên phải mua sắm nhiều. Tôi đang dự định mua một chiếc máy xay sinh tố cho “bà xã” tiện việc chăm sóc em bé, nhân lúc biết tin hệ thống có chương trình thanh lý hàng trưng bày nên tôi đến xem. Mừng quá, tôi đã chọn được chiếc ưng ý mà lại tiết kiệm được một nửa so với giá ban đầu.”
Sự ủng hộ của khách hàng trong 4 ngày đầu của chương trình “Tuần lễ xả hàng 2015” chính là động lực lớn nhất cho siêu thị điện máy Pico trong việc tiếp tục mang tới cho khách hàng hàng ngàn với giá ưu đãi nhất.

Những điểm nhấn đặc biệt của chương trình xả hàng trưng bày năm nay phải kể đến bình siêu tốc Hàn Quốc chỉ còn 199.000 đồng, máy hút bụi Nhật Bản giá chỉ 300.000đ hay bếp gas các thương hiệu uy tín chỉ với chưa tới 400.000 đồng. Mọi chi tiết chương trình xin vui lòng truy cập www.pico.vn

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900.6619

Hoặc khách hàng có thể tới trực tiếp các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico để được tư vấn tốt nhất:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn