X-Factor 'nổi sóng' vì giọng ca lạ, độc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/05/2014 07:12:00 +07:00

Cùng điểm mặt những thí sinh "gây bão" X-Factor sau 4 tập Hội ngộ vừa lên sóng.

Cùng điểm mặt những thí sinh "gây bão" X-Factor sau 4 tập Hội ngộ vừa lên sóng.

Sau khi lên sóng tập thi cuối cùng của vòng Hội ngộ, các giám khảo X-Factor đã chọn ra được nhiều giọng ca xuất sắc để đi tiếp vòng Tranh đấu.

Bên cạnh sự trở lại của hàng loạt gương mặt quen thuộc, từng được khán giả biết đến như Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Nukan Trần Tùng Anh, It's Time, Phạm Toàn Thắng,... X-Factor còn đón nhận nhiều tài năng trẻ ở độ tuổi 16, 17, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bất ngờ khi càng vào sâu vòng trong.

Dưới đây là những cái tên đang "gây bão" X-Factor sau 4 tập lên sóng. Họ chưa hẳn là những giọng ca xuất sắc nhất, nhưng nhờ vào những khả năng, tài lẻ đặc biệt, hay chuyên trị những dòng nhạc không "đụng hàng" với bất cứ ai, những thí sinh này vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả và trở thành những nhân tố "sáng" nhất sau vòng Hội ngộ. 

Nhân tố “lạ” nhất

Trong số các thí sinh tham gia The X-Factor năm nay, Khánh Bình đang là gương mặt gây sốt nhất hiện nay nhờ vào khả năng nhái giọng nữ. Không chỉ khiến giám khảo phấn khích, cuồng nhiệt trên ghế nóng, chàng trai bán phở còn khiến Hoài Linh bật khóc và nhận làm học trò được anh nâng đỡ về sau.

Được biết, thời gian này Khánh Bình cũng cái tên đắt show khi liên tục nhận được mời đi diễn cùng nhiều tên tuổi lớn như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Chí Tài,…
giọng ca lạ
Khánh Bình đang là thí sinh "hot" nhất và được nhận show nhiều nhất nhờ khả năng nhái giọng
Đứng trước sự e ngại của nhiều người về khả năng chỉ hát được dòng nhạc dân ca, trữ tình, ông bố một con cho biết: “Giọng mái đã trở thành bản năng nên tôi được đông đảo khán giả yêu mến cũng nhờ vào biệt tài này. Thay vì loại bỏ nó, tôi sẽ tìm cách biến tấu và liên tục làm mới để người xem không cảm thấy nhàm chán.”


Tuy không quá nổi bật như Khánh Bình, nhưng Đinh Huy cũng là một cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng bởi sự tinh quái, hài hước “không đụng hàng” mỗi khi lên sân khấu biểu diễn.
giọng ca lạ
Đinh Huy, học trò cũ của Mr. Đàm hứa hẹn gây sốt với chất "điên không đụng hàng"
“Huy sẽ xây dựng phong cách này của mình xuyên suốt cuộc thi, nhưng không đơn giản là chỉ giữ lấy nó mà sẽ làm thêm nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Mọi người sẽ không thể đoán được và cũng không thể tìm thấy một ai khác ‘khùng’ hơn Đinh Huy”, học trò cũ của Mr. Đàm chia sẻ.

“Gây bão” nhờ… hoàn cảnh

Tuy chất giọng còn nhiều hạn chế, nhưng khi vừa xuất hiện trong tập 1 The X-Factor, Tích Kỳ đã lập tức “gây bão” trước hoàn cảnh khó khăn của anh chàng đang trải qua: bố mẹ ly dị từ năm 4 tuổi, ở cùng bà ngoại, làm nghề giữ xe vào ban ngày và học bổ túc lớp 10 vào buổi tối.
giọng ca lạ
 Chàng giữ xe Tích Kỳ khiến người xem bật khóc vì hoàn cảnh khó khăn mà anh đang trải qua

Bên cạnh đó, sự xuất hiện bất ngờ của bà ngoại trên sân khấu đã khiến nhiều người rơi nước mắt và dành sự quan tâm đến chàng trai giữ xe 17 tuổi.


Có xuất thân không quá bi thương như Tích Kỳ, nhưng tiết mục của bà mẹ đơn thân - Thu Phượng ở tập 4 X-Factor vừa qua cũng được chú ý hơn cả nhờ vào sự góp mặt cô con gái 3 tuổi Vi An.

Không chỉ khiến nhiều người bất ngờ khi chạy nhào ra sân khấu ôm mẹ, bé Vi An còn chiếm được cảm tình người xem và khiến BGK đứng ngồi không yên trước sự lém lỉnh, dạn dĩ của em trước chốn đông người.
giọng ca lạ
 Sự xuất hiện của cô con gái 3 tuổi giúp Thu Phượng thu hút nhiều sự chú ý khi trở lại ca hát
Sự hỗ trợ hết mình từ con gái đã giúp giọng ca đến từ Sao Mai Điểm Hẹn 2008 – Thu Phượng ghi điểm thành công khi đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng làng nhạc.
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn