Neymar gửi tâm thư xúc động sau thất bại của Brazil

World Cup 2018Chủ Nhật, 08/07/2018 13:48:00 +07:00

Viết trên mạng xã hội, Neymar nói rằng thất bại trước đội tuyển Bỉ là khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của anh.

ESPN dẫn lời chia sẻ đầu tiên của Neymar sau thất bại cay đắng của đội tuyển Brazil: “Đó là khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Vô cùng đau đớn khi biết rằng, Brazil đủ sức để đi tiếp. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiến xa hơn để làm nên lịch sử”.

Siêu sao 26 tuổi nói thêm: “Tôi biết ơn tất cả những người đã ủng hộ cho Brazil. Rất vui và tự hào khi là một phần của tập thể này. Dù giấc mơ chinh phục cúp vàng bị gián đoạn, đồng đội luôn ở trong trái tim của tôi. Ngay cả khi thất bại, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chúa. Chúa sẽ cho tôi sức mạnh để đương đầu với tất cả”.

Ngay sau khi Neymar viết lời lời cảm xúc trên mạng xã hội. Điều phối viên của đội tuyển Brazil, ông Edu Gaspar cảm thông cho siêu sao 26 tuổi: “Nếu Neymar cười, sẽ bị chỉ trích và được khen ngợi. Neymar khóc, cũng bị chỉ trích và được khen ngợi”.

dt nga croatia (2)

 

Edu Gaspar khẳng định, Neymar là cầu thủ rất chuyên nghiệp, và không giống những gì báo chí vẽ nên: “Neymar luôn tuân thủ mọi yêu cầu của đội bóng. Cậu ấy không đòi hỏi quá nhiều như báo chí nói. Cha Neymar ở khách sạn riêng, cậu ấy sinh hoạt tương tự thành viên trong đội. Những gì cậu bé này đã chịu đựng thật không dễ dàng”.

Chiến dịch World Cup 2018, Brazil nằm ở bảng E cùng các đối thủ Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica. Selecao dễ dàng tiến đến vòng 16 đội. Tại đây, Brazil đánh bại Mexico với tỷ số 2-0. Trong đó, Neymar đóng góp một bàn thắng, và một đường kiến tạo cho Roberto Firmino.

Chạm trán đội tuyển Bỉ ở tứ kết, Brazil được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Dù vậy, hai bàn thắng của đội Bỉ ở hiệp một khiến Brazil gặp khó. 45 phút của hiệp hai, Neymar và đồng đội chơi bóng bằng tất cả khả năng, song chỉ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Renato Augusto.

Giấc mơ chinh phục đỉnh cao thế giới một lần nữa khép lại với Neymar. Thế nhưng, siêu sao 26 tuổi cần lấy lại sự tự tin để hướng đến World Cup 2022 trên đất Qatar. Khi đó, Neymar 30 tuổi, và đang ở giai đoạn chín nhất của sự nghiệp.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn