Dụ cổ động viên Ả rập dọa đánh bom, quan chức Argentina sẽ bị phạt nặng

World Cup 2018Thứ Bảy, 30/06/2018 13:27:00 +07:00

Bộ trưởng An ninh Argentina Patricia Bullrich cho biết cổ động viên Olguín, nhân viên pháp chế của Papagayos, Argentina, sẽ bị phạt nặng vì dụ cổ động viên Ả rập dọa đánh bom bằng tiếng Tây Ban Nha.

Bà Patricia Bullrich cho biết Olguín dụ cổ động viên Ả rập nói câu tiếng Tây Ban Nha có nội dung “ném bom vào câu lạc bộ Nascel”, câu lạc bộ bóng đá tại thành phố cùng tên ở Argentina.

“Đây là hành vi lợi dụng và bêu xấu người đàn ông đội chiếc khăn xếp. Chúng tôi yêu cầu thu hồi Fan ID của người này bởi những hành vi vô nguyên tắc của quan chức nói trên”, bà Patricia Bullrich viết trên mạng xã hội Twitter.

DgzYW9qWAAINAiN

 Quan chức Argentina bị đề nghị phạt nặng vì dụ cổ động viên Ả rập dọa đánh bom. (Ảnh: PB)

Trước đó, 1 cổ động viên Argentina khác đăng lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh anh này đề nghị người phụ nữ Nga không biết tiếng Tây Ban Nha nhắc lại câu nói bậy. Chính quyền Argentina lập tức đề nghị ban tổ chức cấm cổ động viên đó đến xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 tại Nga.

Ngoài ra, Argentina cũng đề nghị Nga trục xuất toàn bộ những cổ động viên quá khích tham gia hành hung cổ động viên Croatia sau khi đội tuyển Argentina để thua đội tuyển Croatia với tỷ số 0 – 3 trong trận đấu ngày 22/6 tại sân vận động ở thành phố Nizhny Novgorod.

Video: Đội nhà thua tan nát, cổ động viên Argentina nổi xung hành hung cổ động viên Croatia

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn