BLV Quang Huy: ‘Linh cảm của tôi thì Croatia sẽ vô địch’

World Cup 2018Chủ Nhật, 15/07/2018 18:08:00 +07:00

BLV Quang Huy cho biết, mọi thứ dường như đứng về Pháp song linh cảm của anh thì Croatia sẽ làm nên lịch sử, World Cup sẽ có nhà vô địch mới.

Pháp và Croatia sẽ bước vào trận chung kết World Cup 2018 lúc 22h tối nay trên sân vận động Luzhniki. Chia sẻ với VTC News trước trận đấu, BLV Quang Huy cho rằng, Pháp đang hơn Croatia về nhiều mặt song linh cảm của anh thì Croatia sẽ làm nên chuyện.

TOP

BLV Quang Huy nhận định, Croatia sẽ lên ngôi vô địch World Cup 2018.

“Xét về điểm cộng thì rõ ràng Pháp hơn hẳn Croatia. Pháp có lực lượng dày, trẻ và vào độ chín của sự nghiệp. Pháp cũng đá ít thời gian hơn Croatia (ở vòng loại trực tiếp, Pháp đá 3 trận 90 phút, còn Croatia phải đá 3 trận 120 phút. Tổng thời gian Pháp đá ít hơn Croatia đúng 1 trận). Chưa hết, Pháp lại nghỉ nhiều hơn một ngày so với Croatia. Như vậy, Pháp có lợi thế rất lớn về thể lực.

Ngoài ra, Pháp thi đấu với đấu pháp chắc chắn, đội bóng không có điểm yếu và bản thân đều đã vượt qua những ông lớn đích thực. Ở nhánh khó mà Pháp vẫn đi tiếp và lực lượng khống sứt mẻ. Tóm lại, mọi thứ đều đang đứng về phía Pháp.

Thế nhưng, linh cảm của tôi lại cho thấy Croatia sẽ làm nên chuyện, World Cup sẽ có một nhà vô địch mới”, BLV Quang Huy chia sẻ.

kfwtyfipzoqilzgqsfux

 BLV Quang Huy hy vọng Mario Mandzukic sẽ tỏa sáng.

Nói về cách chơi sẽ giúp Croatia đánh bại Pháp, BLV Quang Huy chia sẻ thêm: “Croatia vẫn phải trông chờ vào các tiền vệ, đặc biệt là Luka Modric và Ivan Rakitic. Croatia sẽ phải tập trung đông cầu thủ ở giữa sân để cầm giữ nhịp điệu, đá gần nhau, bảo đảm cự ly tốt, chơi bình tĩnh và kiên nhẫn trước sức ép của Pháp, đồng thời thông qua đó có những pha phục kích để đáp trả và tôi hy vọng Mario Mandzukic sẽ tỏa sáng”.

Cuối cùng theo BLV nổi tiếng của đài VTC, nếu Croatia đưa được trận đấu vào thế lai rai là một thành công song họ cũng phải giải quyết trận đấu trong 90 phút. Còn tiếp tục phải chơi hiệp phụ sẽ rất mệt mỏi.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn