World Cup 2018 quá nhiều bất ngờ, Mourinho cũng thành 'Pele mới'

World Cup 2018Thứ Ba, 10/07/2018 14:42:00 +07:00

Diễn biến bất ngờ của World Cup 2018 khiến HLV Jose Mourinho sánh ngang với Pele về khả năng dự đoán sai bét nhè.

Trước World Cup 2018, HLV Jose Mourinho được kênh truyền hình RT mời tham dự chương trình dự đoán kết quả giải đấu. Vị HLV trưởng của Manchester United lần lượt chọn ra các đội vượt qua các vòng đấu cho đến 4 đội cuối cùng còn sót lại. Tuy nhiên những diễn biến bất ngờ của World Cup 2018 lại khiến những dự đoán của Mourinho sai gần hết. 

mourinho world cup

Cả 4 đội được Mourinho chọn vào bán kết World Cup 2018 đều dừng bước từ trước đó. 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chọn 16 đội mà ông cho là sẽ góp mặt ở vòng 1/8, trong đó có 11 lựa chọn đúng. Tuy nhiên dự đoán của HLV Mourinho có sai số ngay từ thứ tự xếp hạng các đội ở vòng bảng, dẫn đến việc càng vào sâu, HLV của MU càng sai nhiều hơn. 

Đến vòng bán kết, 4 lựa chọn của HLV Mourinho là Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Đức. Trên thực tế, Pháp, Bỉ, Anh và Croatia mới là 4 đội cuối cùng còn sót lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Dù vậy, có lẽ không ít người hâm mộ cũng thông cảm với HLV Mourinho bởi World Cup 2018 là giải đấu có rất nhiều bất ngờ. Ngay cả người mơ mộng nhất cũng khó có thể nghĩ đến khả năng đội tuyển Đức bị loại ngay từ vòng bảng, hay Argentina phải chật vật để giành vị trí thứ hai ở bảng đấu của họ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn