Workplace Việt Nam - Nơi tạo đà chinh phục nghề xuất nhập khẩu và giao nhận vận tải

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/06/2016 07:38:00 +07:00

Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, nghề xuất nhập khẩu và giao nhận vận tải đang phát triển rất mạnh và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho thị trường lao động Việt Nam.

Tại Workplace Việt Nam, với các giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại các công ty về xuất nhập khẩu, các bạn học viên không chỉ được đào tạo bài bản về nghề mà còn được dạy về các kỹ năng văn phòng cơ bản, kỹ năng sống và đặc biệt là kỹ năng chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn xin việc.

b1

Các hoạt động phát triển kỹ năng mềm cho học viên 

Kết thúc các khóa học, học viên có nhiều cơ hội được giới thiệu các công việc phù hợp với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại các công ty FDI, được tư vấn để chuẩn hồ sơ và trả lời phỏng vấn cho vị trí ứng tuyển một cách tốt nhất.

Những ghi nhận của học viên là món quà ý nghĩa thúc đẩy chúng tôi ngày càng nỗ lực để mang lại cho các bạn học viên ngày càng nhiều cơ hội và tự tin nắm bắt, chinh phục nghề xuất nhập khẩu và giao nhận vận tải.

Trích lời học viên:

“Thank you a lot, Workplace...

Mình là học viên lớp A10_Workplace. Hôm nay, sau khi trải qua 2 vòng phỏng vấn và Test đủ mọi thứ thì mình đã tìm được một vị trí trong ngành logistics - điều mà mình mong ước đã lâu. Để trở thành một nhân viên của Dragon Logistics, không thể không nhắc tới sự ủng hộ của Workplace. Cám ơn anh chị đã tạo điều kiện cho chúng em được tiếp cận những cơ hội tốt, đã nhiệt tình chỉ bảo chúng em trong suốt quá trình đào tạo tại trung tâm, luôn quan tâm và cho chúng em những lời khuyên hữu ích... Mong mọi thành viên trong workplace sẽ sớm tìm thấy công việc mà mình mong ước, hãy nỗ lực hơn nữa và luôn sẵn sàng cho những cơ hội phía trước...Workplace sẽ là nơi chắp cánh những ước mơ^^

Chúc cả nhà thành công!”

b2

Một số chia sẻ từ học viên của Workplace 

Chúng tôi luôn chào đón các bạn đến với WORKPLACE VIỆT NAM để cùng tạo ra và nắm bắt các cơ hội tốt trong nghề xuất nhập khẩu và giao nhận vận tải.

Công ty TNHH Workplace Việt Nam

Hotline: 1900565695 (gặp bộ phận đào tạo XNK) hoặc 0917.79.31.36

 Email: [email protected] hoặc [email protected].

 Xem thông tin trên website tại đây hoặc facebook

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn