Wonder Girls diện áo dài, Thu Minh bị ‘dìm hàng’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/11/2012 07:16:00 +07:00

(VTC News) – Các cô gái Wonder Girls bất ngờ diện áo dài thể hiện hit đình đám Nobody sôi động, còn Thu Minh bị ‘dìm hàng’ bởi âm thanh quá nhỏ khi cô hát.

(VTC News) – Các cô gái Wonder Girls bất ngờ diện áo dài thể hiện hit đình đám Nobody sôi động, còn Thu Minh bị ‘dìm hàng’ bởi âm thanh quá nhỏ khi cô trình diễn.

Chương trình MLive Mo.A 2012 có sự góp mặt của dàn sao Hàn gồm: nhóm nhạc Wonder Girls, ZE:A, bộ đôi JJ Project, ca sĩ Huh Gak, SanE, Hi.ni và nhóm BiBap cùng 2 ca sĩ Việt Nam là Thu Minh và Văn Mai Hương đã diễn ra tối qua (24/11) tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Mặc dù giá vé khá cao (từ 500 ngàn đến 2,1 triệu) nhưng khoảng 5.000 chỗ tại nhà thi đấu Phú Thọ gần như được lấp đầy. Được thực hiện dưới dạng concert nhưng trong chương trình, hầu như tất cả các nghệ sĩ đều hát với nhạc đĩa thu sẵn. Hơn 2 tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam đã có những phần trình diễn sôi động, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Nhân vật được chờ đợi nhất được của chương trình là các cô gái Wonder Girls đã có một đêm diễn ấn tượng, làm thỏa lòng fan Việt. Hàng loạt hit của những cô gái xinh đẹp như: Tell me, I wanna, Bad boy, Like Money, Girl friend... với vũ đạo ấn tượng được Wonder Girls trình diễn hết mình trên sân khấu.

Các cô gái của band nhạc đình đám này còn khiến fan Việt ngây ngất khi mang những giỏ kẹo ném xuống dành tặng khán giả. Ngoài ra, Wonder Girls gây bất ngờ khi khép lại chương trình với ca khúc đình đám nhất của mình là Nobody đầy sôi động trong trang phục áo dài Việt Nam.
Wonder Girls với vũ đạo quyến rũ (ảnh: CKool) 
Và gây bất ngờ khi diện áo dài Việt Nam (ảnh: IOne) 
Các ca sĩ của JJ Project, ca sĩ Huh Gak, SanE, Hi.ni cũng có những phần trình diễn hấp dẫn với những bản hit của mình. Đặc biệt, 8 chàng trai nhóm ZE:A (nhóm nhạc gồm 9 thành viên) còn nhảy Oppa Gangnam style trên sân khấu khiến fan Kpop phát cuồng.

2 ca sĩ Việt Nam là Thu Minh và Văn Mai Hương cũng được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Văn Mai Hương là ca sĩ mở màn với những bản hit của cô trong thời gian qua như Nếu như anh đến, Ngày chung đôi… với phong cách trẻ trung và sôi động.

Riêng ca sĩ Thu Minh, cô có phần biểu diễn dưới sức mình, bị ‘dìm hàng’ trước dàn sao Hàn bởi chiếc micro và nhạc quá nhỏ. Giọng hát cao vút, đầy nội lực của ‘nữ hoàng nhạc dance’ với những bản hit đình đám như  liên khúc Bay, Đường Cong vàTaxi… và đặc biệt là ca khúc mới nhất trong single Yêu mình anh chưa tạo được hiệu ứng khán giả như mong đợi.

Thu Minh phải hát khản cả cổ 
Lúc đầu, hầu như khán giả không nghe được Thu Minh hát, dù cô đã rất cố gắng. Điều đáng chú ý là chương trình được dàn dựng rất chi tiết, Thu Minh phải đến trước một tiếng đồng hồ, chờ đợi nửa tiếng mới đến lượt lên sân khấu hát  và các ca sĩ đều không bị lỗi kỹ thuật gì, chỉ mình cô là bị như vậy.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Văn Mai Hương là ca sĩ mở màn 
 
JJ Project 
Nữ ca sĩ Hi.ni 
Rapper SanE 
Huh Gak 
Các chàng trai ZE:A 
 
Thu Minh 
 
Wonder Girls 

Phượng Hoàng
Ảnh: CKool

Bình luận
vtcnews.vn