Will gây sốt với hình ảnh nam tính, không ngại diễn cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/04/2019 15:29:00 +07:00

Những hình ảnh mới của nam ca sĩ trong MV mới khiến fan thích thú.

Video: Em đang làm gì đấy? - Will

Sau thành công của Tận cùng nỗi nhớ ra mắt vào năm ngoái, Will đã bắt tay vào thực hiện phần 2 nhưng vì tính cầu toàn nên anh vẫn chưa ra mắt. Tự tạo áp lực cho bản thân để có được sản phẩm chỉn chu nhưng Will lại khiến fan của mình chờ đợi khá lâu. Để bù đắp, nam ca sĩ cho ra mắt MV Em đang làm gì đấy?.

Thực chất, ca khúc Em đang làm gì đấy? từng được Will nhá hàng ở cuối MV Tận cùng nỗi nhớ. Vẫn chọn thế mạnh là dòng nhạc Pop Ballad, Will thể hiện ca khúc đầy tính tự sự và rất cảm xúc. Giai điệu nhẹ nhàng và ca từ sâu lắng của nhạc sĩ Thái Đinh gần như được Will lột tả một cách rất chân thực.

will (1)

 

Trong MV, Will xuất hiện với hình ảnh nam tính và có những cảnh quay cực tình tứ với bạn diễn nữ. Em đang làm gì đấy? cũng đánh dấu sự kết hợp giữa Will và rapper R.Tee – người từng có nhiều bản hit với Hoa hậu Hương Giang, Suni Hạ Linh…

Will vui vẻ cho biết, anh cảm thấy mình rất may mắn khi MV này được bạn bè hỗ trợ nhiệt tình bởi từ đạo diễn, stylist, chuyên gia trang điểm… đều là bạn của nam ca sĩ.

“Tôi muốn gọi MV này là MV thể dục thể thao vì quay liên tục 12 tiếng đồng hồ, diễn viên chạy, máy quay cũng chạy để thực hiện những cảnh quay dài, không cắt theo chuyển động của diễn viên nên ê kíp phải quay suốt ngày hôm đó” – nam ca sĩ hài hước.

will (2)

Will và bạn diễn có những cảnh quay tình tứ với nhau.

Chọn bối cảnh quay là một nhà kho, ê kíp không dàn dựng phức tạp vì đạo diễn muốn nhấn mạnh nội tâm nhân vật và đòi hỏi Will cùng bạn diễn nữ phải có sự phối hợp ăn ý về mặt cảm xúc. Hình ảnh giằng xé trong tình yêu, những kỷ niệm của cặp đôi… được thể hiện chân thật thông qua ký ức của chàng trai.

Với MV lần này, Will chia sẻ anh không đặt nặng lượt xem nhưng mong khán giả sẽ ủng hộ mình với màu sắc âm nhạc của Em đang làm gì đấy?.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn