Will 365: 'Tôi từng không dám nói chuyện với ai trong nhóm 365'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/08/2018 14:35:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, anh từng rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi nhóm 365 tan rã.

Will vừa có buổi họp báo ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng. Đây là ca khúc ballad với giai điệu nhẹ nhàng do Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương sáng tác.

Tái xuất sau một thời gian vắng bóng trong Vpop, Will cho biết anh từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng gần 10 tháng sau khi nhóm 365 tan rã.

"Tôi không dám nói chuyện với mọi người. Bởi ai cũng đã ổn định, có sản phẩm, chạy nhiều show rồi còn bản thân mình lại đang loay hoay, không biết phải làm gì.

Lúc đó Isaac nhắn tin động viên tôi cố gắng bởi nếu cứ dựa vào 365, khi tách ra solo sẽ không làm được gì cả. Đỉnh điểm lúc đó khi ở chung nhà, tôi ngồi ăn cơm, còn mọi người mặc đồ đẹp, đi diễn qua chào mình, cảm giác cực kì khủng khiếp" – Will tâm sự.

VQUY9121 5

Will tâm sự về khoảng thời gian trầm cảm sau khi 365 tan rã.

Sau này, khi ra mắt 2 bản hit Em chưa 18Nơi ta chờ em, sự nghiệp của Will mới khởi sắc và lúc này, anh mới dám nói chuyện với Isaac chứ trước đó không dám nói chuyện.

Dù vậy, Will cho rằng phải trải qua những khó khăn, anh và các thành viên trong nhóm mới có được ngày hôm nay. Những khó khăn gặp phải khi 365 tan rã cũng giống với thời điểm nhóm mới bắt đầu nên mọi người đều cố gắng vượt qua.

Với Tận cùng nỗi nhớ, Will được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Hình ảnh trong MV như những thước phim điện ảnh nhẹ nhàng xen lẫn sự quyết liệt, kịch tính nên cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Tận cùng nỗi nhớ được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm 2018 của Will với chi phí đầu tư lên đến 600 triệu đồng. Được biết, cả ê kíp phải ở lại Hà Nội 1 tháng để thực hiện sản phẩm này và gặp không ít khó khăn vì trời lúc nắng nóng 40 độ, lúc lại mưa không dứt.

VQUY8698

Will bên cạnh bạn diễn An Vy. Cả hai có dịp cộng tác chung trước đó khi góp mặt trong dự án phim ngắn do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.

VQUY8887 3

Là gương mặt mới nhưng An Vy cũng thu hút nhiều sự chú ý.

VQUY8661

Khả Như và Huỳnh Lập đến chúc mừng Will.

VQUY8928 3

Khả Như cũng đảm nhận vai trò MC trong sự kiện để kết nối mọi người với nhau.

Video: Will tái xuất với âm nhạc sau một thời gian vắng bóng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn