Whitney Houston mượn ma túy để quên mối tình đồng tính?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Một tiết lộ gây sốc vừa được tờ Daily Star đưa ra, có thể nữ danh ca Whitney Houston đã tìm đến ma túy để quên đi mối tình đồng tính oan nghiệt.

(VTC News) - Một tiết lộ gây sốc vừa được tờ Daily Star đưa ra, có thể nữ danh ca Whitney Houston đã tìm đến ma túy để quên đi mối tình đồng tính đầy nghiệt ngã với một trợ lý da màu.

Cặp kè với Jay Z... 
... hay cưới Brown... 

Cưới Bobby Brown và có với anh một cô con gái. Công khai cặp kè với phi công trẻ đầy tai tiếng Ray J. Nhưng theo Daily Star, “người trong mộng” của Whitney Houston lại là một bóng hồng, đó là Robyn Crawford, người từng có thời gian làm trợ lý cho diva da màu.

Chuyên gia về đồng tính Peter Tatchell cũng cho rằng, theo quan sát của ông, cuộc hôn nhân với Bobby Brown chỉ là tấm màn nhằm che dấu mối tình đồng tính của Whitney Houston. Trong những hình ảnh được ghi lại, Whitney cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất khi được ở bên người tình đồng tính.

“Họ yêu nhau say đắm và luôn tràn đầy niềm vui mỗi khi bên nhau. Là người của công chúng, cô ấy đã không được phép công khai giới tính của mình”. Peter Tatchell tiết lộ: “Tuy nhiên, cuộc hôn nhân với Bobby Brown là một bi kịch đã giết chết Whitney Houston”.

... chỉ là cách để Whitney che giấu mối tình đồng tính với Robyn Crawford (ngoài cùng bên phải) 

Thông tin này được tiết lộ sẽ khiến không ít fan hâm mộ của Whiney Houston cảm thấy tức giận. Tuy nhiên, theo Peter Tatchell: “Đây là thời điểm thích hợp để tiết lộ những thông tin về Whitney Houston”.

T.P(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn