Wenger từ chối ngồi ghế nóng ở Real Madrid

Thể thaoThứ Sáu, 12/03/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Pellegrini sẽ bị Real sa thải trong ngày một ngày hai, song vấn đề là Kền kền sẽ dùng ai thế chỗ, khi mà các ứng cử viên nặng ký đều chối từ.

(VTC News) - Sau khi Real Madrid bị Lyon loại khỏi Champions League báo chí đã rộ lên thông tin HLV Arsene Wenger sẽ được chủ tịch Perez mời về dẫn dắt Los Blancos vào mùa giải tới. Gần như ngay lập tức “giáo sư” bác bỏ khi nói thẳng ra rằng thà để ông cô đơn còn hơn.

Thực ra, trong nhiều năm qua, bất kể đời chủ tịch nào của Real đều muốn chiến lược gia người Pháp dẫn dắt Kền kền. Tuy nhiên, HLV Wenger luôn từ chối vì tình thủy chung với Arsenal, nơi ông đã gắn bó sự nghiệp huấn luyện hơn 14 năm. Hơn nữa, bài học về cách đối nhân xử thế tàn nhẫn của Los Blancos đối với những chiến lược gia đại tài của bóng đá thế giới như Del Bosque, Fabio Capello, Bernd Schuster, Juande Ramos,… khiến ngài Wenger không thực sự mặn mà ngồi vào chiếc ghế nóng ở Real, dù ở đây "giáo sư" không phải lăn tăn về mặt tiền bạc.

Ngài Wenger lại tiếp tục thẳng thừng từ chối dẫn dắt Real.

“Hãy để tôi cô đơn còn hơn. Tôi sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào năm 2011. Đó sẽ là khoảnh khắc buồn nhất khi nghĩ về điều đó, nhưng tương lai còn ở phía trước. Còn vào lúc này, tôi chỉ biết tập trung vào trận đấu với Hull City mà thôi. Có thể điều này ít hào nhoáng và kém hấp dẫn so với Real Madrid nhưng lại rất quan trọng trong cuộc đời của tôi”, Wenger bộc bạch một cách chân thực trước những câu hỏi của cánh phóng viên.

Hiện  tại cơ hội vô địch Premier Lea
gue của Arsenal rất rộng mở. Sau 29 vòng đấu, Pháo thủ chỉ còn kém đội đấu bảng Manchester United đúng 2 điểm. Cuối tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Hull City, và đó là cơ hội để thầy trò Wenger nuôi hi vọng vượt mặt Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp lại khá lo lắng về lực lượng thi đấu khi khả năng ra sân của đội trưởng Fabregas, Rosicky, Sagna và Campell đang là một dấu hỏi lớn. Trong khi đó, tiền vệ trung tâm Song không thể thi đấu vì án treo giò.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn