Wenger 'trả hận', hai lần từ chối bắt tay Mourinho

Thể thaoThứ Hai, 03/08/2015 12:53:00 +07:00

(VTC News)- Wenger tiếp tục đào sâu mối hận thù với Mourinho sau chiến thắng tại Community Shield.

(VTC News)- Wenger tiếp tục đào sâu mối hận thù với Mourinho sau chiến thắng tại Community Shield.

Arsene Wenger cuối cùng cũng thắng được Mourinho ở lần đọ sức thứ 14 liên tiếp. Nhưng có vẻ như Giáo sư chưa sẵn sàng "tha thứ" và mở lòng với đối thủ không đội trời chung. Sau scandal va chạm bên đường pitch mùa giải trước, ngay sau trận tranh siêu cúp Anh, Wenger và Mourinho lại ở vào thế đối đầu.
 Wenger chẳng thèm để tâm đến Mourinho

Theo phép lịch sự thông thường, tan trận, ban lãnh đạo hai đội sẽ chủ động bắt tay nhau. Song Arsene Wenger nhất quyết tảng lờ Mourinho, lặng lẽ rời khu vực huấn luyện trong khi trợ lý của ông lần lượt bắt tay các thành viên Chelsea. Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau lễ trao chức vô địch cho Arsenal, Mourinho đứng đợi ở đầu đường hầm Wembley và bắt tay toàn bộ cầu thủ Arsenal. 
Đấy là thời điểm Wenger hoàn toàn có thể dừng lại để hóa giải phần nào hận thù với Mourinho qua một cái bắt tay xã giao, nhưng ông không làm vậy. Giáo sư đi vòng ra sau lưng Mourinho, vào thẳng đường hầm.
Biết bản thân bị coi thường, Mourinho vẫn thản nhiên: "Tôi đợi ở vị trí mà người ta chỉ không gặp tôi nếu họ không muốn gặp mà thôi".
Ngay sau đấy, Mourinho ném huy chương lên khán đài tặng cho khán giả. "Đó là huy chương của kẻ thất bại, nó sẽ là kỷ niệm đáng nhớ hơn cho cậu nhóc bắt được nó. Chelsea mạnh hơn, đá hay hơn trong khi Arsenal chỉ biết tử thủ và chơi bóng với 10 cầu thủ xếp hàng trước cầu môn. Thôi tôi cũng chỉ biết nói chúc mừng họ vậy", HLV trưởng Chelsea mỉa mai chiến thắng của đối thủ.
Một tuần sau trận tranh Siêu cúp Anh, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khai mạc.
Clip: Mourinho bị Wenger từ chối bắt tay, ném huy chương lên khán đài

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn