Wenger phẫn nộ vì trọng tài

Thể thaoChủ Nhật, 06/03/2011 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Wenger đã tỏ ra phẫn nộ khi chứng kiến bàn thắng của Andrei Arshavin bị từ chối trong trận hòa Sunderland 0-0 của Arsenal.

(VTC News) - Arsene Wenger đã tỏ ra phẫn nộ khi chứng kiến bàn thắng của Andrei Arshavin bị từ chối trong trận hòa Sunderland 0-0 của Arsenal.

Phút 87, Bendtner có cú chọc khe rất thoáng để Arshavin một mình một bóng lách qua Simon Mignolet trước khi đưa bóng vào lưới trống, tuy nhiên các trọng tài đã cho rằng tiền vệ người Nga đã việt vị.

“Tôi rất bực tức. Đó rõ ràng là bàn thắng hợp lệ và lẽ ra Arsenal đã rời sân với một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”, Wenger trả lời đài BBC.

Arshavin đã bị từ chối sau khi ghi bàn.

“Tôi có thể nói gì về việc này đây? Chúng tôi đã đặt rất nhiều hy vọng vào trận đấu, đã nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Những chuyện thế này ảnh hưởng rất lớn tới cục diện Premier League nhưng các CLB chỉ biết chấp nhận và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tôi chỉ có thể nói rằng công lý đã không được thực thi trong ngày hôm nay và đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện này”.

Đây là một tuần có rất nhiều những nghi vấn và tranh cãi xung quanh vấn đề trọng tài, vì vậy rất dễ hiểu rằng ông bầu người Pháp đang đề cập tới những scandal đó, trong đó có vụ Wayne Rooney đánh nguội James McCarthy.

“Tôi hài lòng với các cầu thủ. Họ thi đấu vững chắc hơn trong phòng ngự và tạo được nhiều cơ hội. Có thể sự sáng tạo và tính sắc bén không có được, nhưng đó không phải là do lỗi các cầu thủ. Tôi cảm thấy Arsenal đã bị các quyết định của trọng tài ngăn cản tới chiến thắng, nhất là bàn thắng của Arshavin”.

Còn đây là cách để "Giáo sư" thể hiện sự lạc quan của mình.

“Dù sao thì với 11 trận, thắng 8 hòa 3, chúng tôi cũng đã có một kết quả ổn định. Kết quả ngày hôm nay đến vào thời điểm không được tốt, nhưng ngày mai có thể sẽ khác. Liệu trận đấu này có ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch? Tôi nghĩ là không”.

Có một điều dễ thấy trong cả bài phỏng vấn, đó là “Giáo sư” không hề nói ra lời nào chỉ trích dành cho trọng tài Anthony Taylor.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn