Wenger, Mourinho đồng loạt gặp rắc rối

Thể thaoThứ Tư, 23/09/2015 04:02:00 +07:00

Wenger thừa nhận li dị vợ trong khi Mourinho có thể phải ra tòa vì cáo buộc sỉ nhục nữ bác sỹ Eva Carneiro.

(VTC News)- Wenger thừa nhận li dị vợ trong khi Mourinho có thể phải ra tòa vì cáo buộc sỉ nhục nữ bác sỹ Eva Carneiro.

Arsene Wenger và vợ, bà Annie, đã kết hôn từ năm 2010. Họ có với nhau một cô con gái 18 tuổi. Trước khi Wenger li dị vợ, họ đã sống ly thân gần 2 năm khi có những bất hòa không thể giải quyết.

Theo báo chí châu Âu, cuộc hôn nhân nhà Wenger tan vỡ bởi chiến lược gia người Pháp quá say mê công việc tại Arsenal, đồng thời áp lực từ bóng đá khiến Giáo sư không thể cân bằng được cuộc sống gia đình.

Theo tòa án Strasbourg (Pháp), Wenger và Annie đã đồng ý phương án phân chia tài sản. HLV Wenger hứa sẽ tiếp tục có trách nhiệm với vợ, con gái.
Wenger li dị vợ
 Wenger li dị vợ
Xét về đường hôn nhân, Mourinho có lẽ may mắn hơn Wenger. Cho tới giờ, vợ Mourinho vẫn được xem là người chu toàn, chăm lo tốt công việc gia đình để Người đặc biệt toàn tâm toàn ý dồn trí lực cho công tác huấn luyện.

Tuy nhiên, Mourinho đang gặp chuyện lớn sau vụ scandal trừng phạt nữ bác sỹ Eva Carneiro. Mourinho bị cho là đã có hàng động sỉ nhục, phân biệt đối xử, kỳ thị giới tính với nữ bác sỹ duy nhất của đội ngũ y tế ở Chelsea,

Thứ 6 vừa rồi, Eva Carneiro đã không xuất hiện ở trung tâm huấn luyện của Chelsea mà từ chối thông báo rõ lý do. Một số nguồn tin thân cận với cô khẳng định Eva đang nhờ đến tư vấn của luật sư để kiện Mourinho ra tòa.

Thông tin Eva Carneiro buộc phải nghỉ việc cũng làm cho nhiều quan chức FA nổi giận. Chắc chắn, sẽ còn nhiều cuộc điện thoại lẫn văn bản làm khó The Blues trong thời gian tới.

Hiện Chelsea cho biết đây là công việc nội bộ và đội bóng từ chối đưa ra bình luận khi vấn đề này chưa được giải quyết rốt ráo.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn