Wenger bi phẫn chuyện thắng thua của Arsenal

Bóng đá AnhThứ Sáu, 22/04/2011 10:41:00 +07:00

(VTC News) – Arsene Wenger đã phản công sau khi xuất hiện những lời chỉ trích phản ứng có phần quá khích của ông trong trận Arsenal – Tottenham vừa qua.

(VTC News) – Arsene Wenger đã phản công sau khi xuất hiện những lời chỉ trích phản ứng có phần quá khích của ông trong trận Arsenal – Tottenham vừa qua.

Arsenal đang bị MU bỏ cách với 6 điểm và đã mất vị trí thứ 2 vào tay Chelsea vì kém về hiệu số bàn thắng – bại. 6 trận gần nhất Arsenal cũng chỉ thắng được 1, do vậy chuỗi 16 vòng đấu bất bại của The Gunners xem như chẳng giúp ích gì trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Vì thế mà vài vòng gần đây, “Giáo sư” đã liên tục bày tỏ những cảm xúc có phần thái quá và thậm chí còn “cà khịa” với thành viên của BHL đối phương. Thái độ “giận cá chém thớt” ấy ngay lập tức nhận được những phản hồi chẳng mấy thiện cảm từ phía người hâm mộ.

Wenger lời qua tiếng lại với Kenny Dalglish sau trận Arsenal - Liverpool 

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước vòng 34, Wenger đã phản pháo. “Tôi không thể ngồi yên một chỗ và bình thản như thể đang lên cơn... phê thuốc. Tôi thực sự quan tâm tới trận đấu và luôn có động lực để mang lại chiến thắng cho đội bóng. Những hành động của tôi có thể có phần khích động nhưng là hết sức dễ hiểu và chấp nhận được, chứ chẳng hề bị mất kiểm soát”.

“Còn chuyện va chạm với các đồng nghiệp trên sân bóng, tôi không thấy có vấn đề gì cả, huống chi tôi chẳng có hiềm khích gì với tất cả các HLV”, ông bầu người Pháp khẳng định.

Những phản ứng của "Giáo sư" trong trận gặp Tottenham 

Quay sang chuyện chuyển nhượng mùa hè, Arsene Wenger cho biết các CĐV Arsenal không nên hy vọng vào một sự thay đổi lớn ở Emirates trong thời gian tới cho dù két sắt của ông có những 50 triệu bảng “cứng” để chi tiêu.

“Tôi không trông đợi gì về một mùa hè bận rộn. Độ tuổi trung bình của đội là 23 vì vậy tại sao tôi phải hy vọng vào một bước ngoặt lớn trong vài tháng tới? Tôi chưa hoàn toàn kiểm tra hết tình hình tài chính hiện tại ở CLB, tuy nhiên cũng có thể khẳng định rằng Arsenal đang có một ngân sách ổn định và khi cần thiết có thể thực hiện những vụ mua bán cỡ lớn”.

"Cà khịa" với trợ lý Clive Allen của Tottenham 


Nói về hy vọng vô địch của các Pháo thủ trong thời gian ngắn ngủi còn lại của mùa giải, Wenger phát biểu: “Tôi cảm thấy điều quan trọng nhất lúc này là tiếp tục chơi bóng và ra sân thi đấu bằng hết sức mình bất chấp kết quả có thế nào. Trong những trận đấu còn lại, các cầu thủ cần chơi với sự bình tĩnh và tôn trọng đối thủ”.

“Ít nhất thì tinh thần của cả đội không quá sa sút, vì chúng tôi vẫn đang bất bại từ đầu năm. Việc cần làm bây giờ là quên đi những kết quả hòa đáng tiếc để trở lại với cảm giác chiến thắng quen thuộc”.

Hoàng Quân

Bình luận